Khu đô thị khép kín Xu hướng mới của bất động sản cao cấp

25/07/2016 10:50 GMT+7

Khu đô thị compound biệt lập khép kín đang trở thành xu hướng của thị trường bất động sản, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về một không gian sống đẳng cấp của người dân thành phố.

Tại Q.7, loại hình này đang phát triển sôi động và hứa hẹn cạnh tranh khốc liệt, khi mà quỹ đất vàng tại các khu vực vùng ven đang ngày càng khan hiếm.
Sức hút từ dự án Compound
Dễ hiểu khi các khu dân cư compound trở thành lựa chọn hàng đầu của người mua nhà hiện nay. Ngoài việc được trang bị đầy đủ tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu cuộc sống, từ vui chơi, giải trí, học hành đến chăm sóc sức khỏe, mô hình này còn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cư dân bởi hệ thống an ninh khép kín. Với ưu điểm không chia sẻ tiện ích với cư dân bên ngoài, loại hình này mang đến chất lượng sống đẳng cấp và góp phần xây dựng những nét văn hóa riêng biệt cho cư dân.
Tại Q.7, sức hút của loại hình compound đã thúc đẩy sự phát triển của hàng loạt dự án với sự góp mặt của các “ông lớn” trong làng địa ốc như: Nam Long, An Gia, Vina Capital, Phát Đạt và Sacomreal. Điểm chung của các dự án này là dù không nằm ở khu vực trung tâm nhưng lại có vị trí thuận tiện cho việc đi lại với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển. Đồng thời, mỗi dự án đều có quỹ đất lớn (từ 6 ha trở lên) và mật độ xây dựng thấp đảm bảo việc phát triển các tiện ích phục vụ đời sống cư dân cũng như kiến tạo một không gian sống đẳng cấp hài hòa với thiên nhiên. Dù thị trường còn rất tiềm năng, nhiều chủ đầu tư lo lắng loại hình này sẽ khó phát triển mạnh trong tương lai vì quỹ đất vàng ở khu vực ven đô đang ngày càng khan hiếm. Ông Phạm Điền Trung, Tổng giám đốc Sacomreal, đơn vị phát triển dự án khu compound ven sông Jamona Golden Silk cho biết: “Quỹ đất vàng ở TP.HCM nói chung và Q.7 nói riêng ngày càng hạn hẹp, bởi tốc độ đô thị hóa ở nội đô quá nhanh với các khối nhà cao tầng xâm lấn. Những dự án có diện tích vài ha trở lên, mà cụ thể là trên 7,6 ha như Jamona Golden Silk là cực hiếm, gần như đây là một trong những dự án compound cuối cùng ở Q.7 có diện tích lớn như vậy”.
Một thiết kế biệt thự đơn lập khu Cashmere dự án Jamona Golden Silk
Jamona Golden Silk, khu Compound đang tạo sóng trên thị trường
VPBH dự án Jamona Golden Silk
16/9 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.
Hotline: 18006888.
Website: www.jamonagoldensilk.com.vn
Tọa lạc tại giao lộ Bùi Văn Ba và Huỳnh Tấn Phát, giáp với Q.2, Q.4, Nhà Bè, có hai mặt được bao bọc bởi rạch Bến Ngựa và sông Cầu Kinh, Jamona Golden Silk là dự án compound ven sông có vị trí đắc địa bậc nhất khu Nam Sài Gòn. Từ đây, rất thuận tiện để cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận.
Ngoài vị trí đắc địa, hệ thống 31 tiện ích nội khu khép kín đẳng cấp và thiết kế hòa hợp với thiên nhiên là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của dự án. Để mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên, 70% diện tích của dự án dành riêng cho các tiện ích đẳng cấp và công viên cây xanh. Hướng tới chuẩn mực nhà thông minh, thân thiện với môi trường, các biệt thự và nhà liên kế tại Jamona Golden Silk được thiết kế theo phong cách mở để đón nắng, gió trời và sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng…
Hơn hết, lý do khiến dự án này thu hút người mua là chính hệ thống an ninh khép kín, đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Ngoài việc kiểm soát chặt chẽ việc ra vào khu dân cư bằng thẻ từ hiện đại, Jamona Golden Silk được trang bị hệ thống camera dọc các tuyến đường cùng đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/24. Mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống an ninh intercom riêng để chủ nhân có thể dễ dàng giám sát và liên lạc với đội ngũ bảo vệ trong trường hợp khẩn cấp.
Với những ưu điểm trên, Jamona Golden Silk sẽ là lựa chọn lý tưởng để giới thượng lưu, doanh nhân sở hữu một không gian sống đẳng cấp, cũng là địa điểm “chọn mặt gửi vàng” cho giới đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.