Kiều bào và người nước ngoài 'rủ nhau' mua nhà tại khu Đông TP.HCM

30/07/2015 11:23 GMT+7

Có đến phân nửa khách hàng là Việt kiều và người nước ngoài đến tham quan khu nhà mẫu The Sun Avenue của Tập đoàn Novaland ngay khi vừa chính thức khai trương hồi đầu tháng 7. Điều này phản ánh sự sôi nổi của khu Đông thành phố đang thu hút một lượng lớn ngoại hối.

Có đến phân nửa khách hàng là Việt kiều và người nước ngoài đến tham quan khu nhà mẫu The Sun Avenue của Tập đoàn Novaland ngay khi vừa chính thức khai trương hồi đầu tháng 7. Điều này phản ánh sự sôi nổi của khu Đông thành phố đang thu hút một lượng lớn ngoại hối.

Kiều bào và người nước ngoài “rủ nhau” mua nhà tại khu Đông TP.HCMThe Sun Avenue mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM
“Sành sỏi” chọn nhà tại khu Đông như Việt kiều
Đánh giá về xu hướng đầu tư mua nhà tăng mạnh trong thời gian gần đây, theo chuyên gia trong lĩnh vực BĐS TP.HCM cho rằng, chính sách mở cửa sẽ thúc đẩy sự phát triển thị trường nhờ sự tham gia của các đối tượng là Việt kiều và khách nước ngoài. Theo thống kê từ đầu năm đến nay, sức tiêu thụ của thị trường đạt 67%, riêng quý 2 đạt tới 57%, lập kỷ lục cao nhất trong 5 năm trở lại đây.
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH DỰ ÁN THE SUN AVENUE
Khu nhà mẫu Novaland - 67 đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.
Đường dây nóng: 0903082262.
Từ đầu năm 2015 đến nay, TP.HCM, đón khoảng 5.800 căn hộ. Với lợi thế về vị trí, quy hoạch và tốc độ phát triển kinh tế, khu Đông - Q.2 thu hút đông nhất nhóm nhà đầu tư sành sỏi trong việc đánh giá thị trường, chiếm 28% thị phần, tương đương 1.400 căn. Một ví dụ rõ nhất cho sức hút ngoại hối của khu bán đảo Thủ Thiêm là hình ảnh hàng trăm khách hàng, trong đó, gần 50% khách Việt kiều và người nước ngoài, đến tham dự sự kiện khai trương nhà mẫu The Sun Avenue, Q.2 của Novaland.
Hỗ trợ đặc biệt để Việt kiều và khách ngoại quốc sắm nhà
Không chỉ được đánh giá cao về vị trí nằm ngay bán đảo Thủ Thiêm, thiết kế - quy hoạch đạt tầm quốc tế với giá hợp lý chỉ từ 1,9 tỉ đồng, khu căn hộ The Sun Avenue còn thuyết phục khách hàng quyết định mua nhanh chóng bởi chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách Việt kiều và người nước ngoài.
Ngoài ra, để giải tỏa tâm lý lo ngại của bà con kiều bào và người nước ngoài ở xa, khách hàng còn được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng 3 tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc, và cùng lúc được nhận những ưu đãi từ chính sách bán hàng hiện hành đối với tất cả dự án của Novaland. Thêm nữa, trong gói cam kết cho thuê, Novaland còn hỗ trợ thu hộ và chuyển tiền qua ngân hàng cho chủ nhà.
Chị Trizze Phạm, một Việt kiều Canada, người vừa quyết định đặt mua căn hộ The Sun Avenue ngay trong buổi khai trương nhà mẫu, hào hứng chia sẻ: “Thật sự tôi cảm thấy khá ấn tượng về những công trình nhà ở chất lượng mà Novaland mang lại cho người dân thành phố. Với tôi, Novaland xứng đáng là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế đầy uy tín trong thời hội nhập làm những người Việt sống xa nhà như tôi có thể đặt niềm tin tuyệt đối. Chuẩn mực quốc tế; Chất lượng sống, thiết kế đẹp và những tiện ích mà các dự án của Novaland mang lại cùng với những cam kết cũng như sự hết lòng hướng về phía khách hàng làm tôi cảm thấy yên tâm mua căn hộ này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.