KOHLER công bố danh sách chiến thắng giải thưởng thiết kế ‘KOHLER Bold Design Awards’

21/10/2020 15:34 GMT+7

KOHLER, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm và Bếp, đã chính thức công bố danh sách công trình chiến thắng trong Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards.

Hội đồng Ban giám khảo gồm những kiến trúc sư và nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước đã lựa chọn ra được 11 công trình đặc sắc và những tài năng trong lĩnh vực thiết kế xây dựng tại Việt Nam.
Với mục tiêu mang đến một “sân chơi” dành cho các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư, và cả các đơn vị vận hành khách sạn - những người sáng tạo và sở hữu những công trình, dự án tại Việt Nam, KOHLER Bold Design Awards đã nhận được sự ủng hộ và đón nhận tích cực với hơn 200 bài dự thi được gửi về website https://kbda-ap.com/ từ những cá nhân, tập thể tài năng trong lĩnh vực thiết kế xây dựng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Sau quá trình tuyển chọn và đánh giá kỹ lưỡng bởi hội đồng ban giám khảo, 11 công trình và cá nhân chiến thắng Giải thưởng KOHLER Bold Design Awards đã được công bố.
Theo đó, ngoài việc được trao tặng cúp lưu niệm và giấy chứng nhận, 11 công trình và cá nhân xuất sắc tại KOHLER Bold Design Awards Việt Nam sẽ được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội, các ấn phẩm của KOHLER, cũng như được xuất hiện trên tạp chí thiết kế nội thất hàng đầu như Design Anthology, Elle Decoration cùng các ấn phẩm truyền thông khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.