Kỷ luật cán bộ 'hành' doanh nghiệp

20/04/2017 06:47 GMT+7

Sở GTVT Hà Nội vừa chính thức xin lỗi Công ty CP thép Thuận Thành, đồng thời xử lý kỷ luật một cán bộ vì đã gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN) khi đến xin làm thủ tục.

Trước đó, theo phản ánh của Công ty CP thép Thuận Thành, trong vòng 1 tháng, DN này đã phải 6 lần đến Sở GTVT Hà Nội làm thủ tục cấp phù hiệu cho chiếc xe trọng tải 5,3 tấn, mỗi lần đến lại nhận được yêu cầu chỉnh sửa các lỗi nhỏ trên giấy tờ.
Trong thời gian chờ làm thủ tục cấp phù hiệu này, DN đã bị phạt 9 triệu đồng do xe tham gia giao thông không có phù hiệu. Công ty CP thép Thuận Thành đã gửi văn bản lên Chính phủ phản ánh quy trình thực hiện việc cấp phù hiệu xe tải tại Sở GTVT Hà Nội đang gây khó khăn cho DN và tạo điều kiện phát sinh tiêu cực.
Sở GTVT Hà Nội đã kiểm tra, rà soát, làm rõ các nội dung trong đơn phản ánh của Công ty CP thép Thuận Thành; kiểm điểm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân.
Theo đó, Sở đã xử lý kỷ luật điều chuyển đối với bà Dương Thu Hà, cán bộ tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa; phê bình, nhắc nhở đối với lãnh đạo chuyên môn trong việc phối hợp giải quyết thủ tục hành chính chậm khiến doanh nghiệp phải đi lại nhiều lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.