Kỷ niệm 10 năm, Sharp Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới

17/12/2018 15:00 GMT+7

Ngày 12.12.2018, đánh dấu cột mốc 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty Sharp tổ chức lễ ra mắt loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới hàng đầu trên thế giới.

Các cải tiến thuộc về máy sấy tóc, lược chải tóc ion, máy massage đầu, tivi kích thước 70 và 60 inch với hệ điều hành Android, loa đeo cổ kết hợp với smart TV với thời lượng sử dụng lên đến 14 giờ, máy lạnh J-Tech Inverter và máy ion lọc khí điều khiển bằng điện thoại, tủ lạnh Olive Glass Door với thiết kế 4 cửa mặt gương được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter, nồi cơm điện cao tần với công nghệ IH với lòng nồi dày 6 lớp, lò vi sóng Healsio sử dụng hơi nước siêu nhiệt có thể nướng thực phẩm đông lạnh mà không cần rã đông trước.
Cuối cùng, gây bất ngờ nhất là smartphone AQUOS Zero nhẹ nhất thế giới 146 gram có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP68.
Đại diện Sharp Việt Nam, ông Masashi Kubo - Tổng giám đốc - đã bày tỏ niềm tự hào khi thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và nâng tầm chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt bằng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao, thân thiện với môi trường với một mức giá hợp lý.
Tại họp báo, Sharp Việt Nam tiết lộ về kế hoạch khuyến mãi dịp Tết nguyên đán 2019, với các voucher cho dòng sản phẩm lọc không khí, ti vi, tủ lạnh, và chiến dịch ưu đãi với mức giá hot - số lượng có hạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.