Kỷ niệm 70 năm ra đời thương hiệu Sứ Thiên Thanh

Đỗ Trường
Đỗ Trường
11/10/2020 19:56 GMT+7

Tối 10.10, công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh (cụm công nghiệp Bình Chuẩn, TP.Thuận An, Bình Dương) tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày ra đời thương hiệu Sứ Thiên Thanh.

Ông Mai Hữu Tín, chủ tịch HĐQT công ty  cho biết Sứ Thiên Thanh là một trong những thương hiệu được ra đời từ năm 1950 ở Bình Dương cùng với những thương hiệu xây dựng, tiêu dùng khác.
Từ đầu năm 2019, lãnh đạo hai tập đoàn Đồng Tâm và Gỗ Trường Thành quyết định hợp tác, đưa Sứ Thiên Thanh trở thành một công ty con nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn Gỗ Trường Thành.

Khởi động lễ kỷ niệm.

Ảnh: Đ.T

Cho đến nay, Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể so sánh với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.
Một thành quả vô cùng ấn tượng mà Sứ Thiên Thanh đã đạt được là trở thành một trong các công ty sứ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu trực tiếp sản phẩm chậu rửa của mình sang thị trường Hoa Kỳ qua kết hợp với các sản phẩm nội thất khác của Gỗ Trường Thành.
Từ đầu năm 2020 này, chậu sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn ở Hoa Kỳ, và nhà máy Sứ Thiên Thanh đã có đủ đơn hàng xuất khẩu cho liên tục vài năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.