Lãi suất 0% trong vòng 3 năm: Chìa khóa vàng cho căn hộ Lexington Residence, An Phú, quận 2

18/11/2014 08:00 GMT+7

Khu căn hộ Lexington, An Phú, Quận 2 do Tập đoàn Novaland phát triển hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” như vị trí tốt, liền kề nhiều tiện ích và khu dân cư hiện hữu, giao thông kết nối.


Căn hộ Lexington - diện tích hợp lý, đầy đủ tiện ích ngày càng trở nên hấp dẫn với mức giá chỉ từ 1,3 tỉ đồng và lãi suất 0% 

Đặc biệt với giá bán rất hợp lý chỉ từ 1,3 tỉ đồng cùng mức lãi suất hấp dẫn 0%/ tháng từ chương trình hợp tác giữa Novaland và VPBank,căn hộ Lexington phù hợp với khả năng chi trả của nhiều khách hàng. Hiện dự án đang được giao dịch rất sôi động, nâng cao niềm tin khách hàng về một kênh đầu tư hiệu quả.

Lãi suất 0% trong vòng 3 năm – Ưu đãi bất ngờ

Như một món quà đặc biệt dành riêng cho thời điểm cuối năm, Chủ đầu tư Novaland và VPBank mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cho nhiều gia đình và những nhà đầu tư nhạy bén bằng hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi nhất từ trước đến nay“0%/tháng, trong vòng 3 năm” dành riêng cho dự án Lexington Residence. Với suất đầu tư hấp dẫn này, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động và yên tâm trong việc hoạch định tài chính.

Lexington Residence sở hữu địa thế tuyệt đẹp ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, kết nối trực tiếp với trung tâm tài chính Q.1 thông qua hầm Thủ Thiêm, nằm trong khu quy hoạch chỉnh chu với hạ tầng hiện đại. Hơn nữa, với giá bán sát giá thành, thiết kế đẹp và bố trí không gian hợp lý cùng nhiều tiện ích tối ưu, căn hộ Lexington hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Đặc biệt, cùng với giá bán chỉ từ 1,3 tỉ đồng,thanh toán 13 triệu/tháng với mức lãi suất 0%, cam kết cho thuê từ 10 triệu/tháng. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác khi đặt mua căn hộ Lexington.


Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Lexington hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại

Gia tăng tiến độ thi công và nâng cao chất lượng công trình - Giá trị “vàng” của một dự án

Xa hơn mục tiêu đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, nhà phát triển dự án Novaland luôn dành nhiều tâm huyết và nguồn lực để dự án không những “kịp tiến độ” mà còn “nhanh hơn kế hoạch”, đồng thời không chỉ “chất lượng đảm bảo” mà phải “nâng cao chất lượng” qua từng dự án. Hơn thế nữa, ngoài sức hấp dẫn về giá thành, yếu tố tiến độ và chất lượng vẫn luôn giữ vai trò quan trọng góp phần khẳng định hơn nữa quyết định đầu tư của khách hàng.

Hiểu được điều đó, đội ngũ quản lý dự án Novaland cùng nhà thầu Coteccons luôn duy trì nhịp độ và quyết liệt triển khai thi công dự án.Điển hình như hạng mục tầng hầm của dự án đã hoàn thành trước tiến độ yêu cầu 15 ngày.

Việc áp dụng các biện pháp thi công tiên tiến, cốp pha nhôm giúp nhiều hạng mục công trình bền đẹp hơn. Hiện dự án đang triển khai phần thân, bê tông cột và vách cứng tầng 3... Đây có thể xem là một điểm sáng tích cực về tiến độ và chất lượng công trình, một bảo chứng cho thương hiệu uy tín Novaland.

MÙA VÀNG NOVALAND – MUA NHÀ NHẬN QUÀ SIÊU SANG

MÙA VÀNG NOVALAND – MUA NHÀ NHẬN QUÀ SIÊU SANG
Từ nay đến hết 26/12/2014 khi mua căn hộ Lexington, khách hàng còn có cơ hội nhận được:

• 01 xe Audi trị giá 1,6 tỉ đồng

• Voucher mua nhà lên đến 500 triệu đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ:

Khu nhà mẫu Lexington Residence
67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, Tp.HCM

Hotline: 08. 3740.6655 - 0903 08 22 62

Website: www.lexington.com.vn - www.novaland.com.vn

NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI

NHÂN ĐÔI ƯU ĐÃI

VPBank hân hạnh mang đến nhiều ưu đãi dành riêng cho cư dân Lexington:

• Tài trợ tối đa 70% nhu cầu vốn.

• Thời gian vay tối đa đến 25 năm…

Novaland hỗ trợ tối đa với:

• Mức lãi suất 0%/ tháng trong vòng 3 năm.

• Gói quà tặng lên đến 170 triệu đồng…

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.