Làm chủ thật dễ dàng! Cơ hội kinh doanh trong tay bạn!

30/01/2012 08:00 GMT+7

Thực phẩm an toàn và bổ dưỡng, biết tìm ở nơi nào?

Thị trường hiện có nhiều loại cháo dinh dưỡng có hoặc không thương hiệu với nhiều giá cả khác nhau. Vậy đâu là giải pháp cho cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn khi cần một bát cháo nóng cho con trẻ hay chăm sóc sức khỏe lúc mệt mỏi, biếng ăn.

 
Tưng bừng khai trương cửa hàng Cháo nóng Cây Thị mới

Cháo nóng Cây thị mới, giải pháp dinh dưỡng truyền thống thời hiện đại!

Từ cuối năm 2010, chủ đầu tư mới của cháo nóng Cây Thị - Công ty CP Sản xuất thực phẩm Anh Kim không ngừng hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm làm cơ sở vững chắc cho sự phát triển. Đội ngũ đam mê ẩm thực dinh dưỡng đã sáng tạo và chế biến thực đơn gần 20 món như thịt heo, bò, gà, cá thu, cua, lươn, ếch, bồ câu, ngũ cốc…. ngày càng phong phú, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Cháo nóng Cây Thị mới được quản lý chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào, qua quy trình chế biến nghiêm ngặt, báo quản không sử dụng bất cứ chất phụ gia nào và tất cả đều có xét nghiệm, công bố chất lượng cho từng loại sản phẩm bởi Viện Vệ sinh Y tế Công cộng và Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm. Giá bán mỗi phần từ 12.000 - 20.000đ.

Cháo nóng Cây Thị mới, thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy, đây chính là nền móng cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ đang đến! (Kết quả NCTT độc lập của FTA cho thấy Cây Thị là thương hiệu được tin cậy với hơn 49,5% thị phần, vượt xa các thương hiệu khác cùng lĩnh vực).

Cơ hội kinh doanh cho bạn!

 
Hệ thống nhận diện cháo Cây Thị mới

Luôn lắng nghe và hợp tác, phát triển, tăng trưởng gần 100% năm qua, liên tục kiện toàn hệ thống phân phối đang sàng lọc và lựa chọn từ hơn 100 điểm bán ở TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Các điểm bán cũ nay chỉ thay một phần thương hiệu nhỏ hay không còn chữ Cây thị ở mặt tiền/bên hông hoặc không giống hình 2 đều không thuộc hệ thống của Cây Thị.

Nhằm mục tiêu tăng gấp 2 số cửa hàng phục vụ năm 2012 để đưa Cháo nóng Cây Thị mới, thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn phục vụ người tiêu dùng. Cây Thị chào đón các đối tác chuyên nghiệp, chất lượng, chính trực và chân thành muốn phát triển kinh doanh tham gia vào hệ thống chuỗi bán lẻ Cây Thị. Chương trình “Nhâm Thìn rồng bay, vận may đã đến” với giá trị đầu tư chỉ hơn 80 triệu đồng, thời gian hoàn vốn chỉ trong vòng 6 tháng. Cây Thị đang là cơ hội kinh doanh tốt, đặc biệt trong giai đọan kinh tế khó khăn hiện nay.

Lời cam kết không ngừng nâng cao chất lượng để vững bước dẫn đầu!

Cháo nóng Cây Thị mới là thương hiệu cháo dinh dưỡng đầu tiên cam kết đảm bảo chất lượng với người tiêu dùng thông qua Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Đã đến lúc cơ quan chức năng cần mạnh tay với doanh nghiệp làm ăn gian dối, công khai danh tính để khuyến cáo người tiêu dùng.

Song song đó, với doanh nghiệp làm ăn chân chính theo đúng các quy định của nhà nước về an toàn vệ sinh thực phẩm, cơ quan chức năng và báo đài cần thông tin rộng rãi để người tiêu dùng biết, an tâm lựa chọn sản phẩm như ý kiến được nhiều người ủng hộ trong một Hội nghị về vệ sinh an toàn thực phẩm của TP.HCM trước Tết Nhâm thìn vừa qua.

Muốn nắm bắt cơ hội làm chủ chuỗi bán thực phẩm với dịch vụ tiêu chuẩn hay có những đóng góp chân tình cho sự phát triển của Cây Thị hãy liên lạc qua đường dây nóng (08) 3592 1160 hoặc 090 242 0069, hay email: phattrienkd@anhkimfoods.vn.

                             THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.