Làm gì trong ngày Thần Tài để cả năm phú quý, sung túc?

01/02/2020 18:01 GMT+7

Vào đúng ngày Vía Thần Tài, sự kiện ngày vàng Lắc Xì MoMo sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng đến 23g59 ngày 3.2.2020.

Đây là cơ hội cho người dùng MoMo lắc lu trúng quà bao trọn đời điện nước đến 240 triệu đồng, 86 miếng vàng 24K PNJ, hàng trăm ngàn gói quà cả năm xem phim, dùng data, thẻ giảm giá mua vàng...
Thứ hai ngày 3.2 dương lịch năm nay tức mùng 10 tết là ngày ứng với sự tích Thần tài bay về trời. Theo quan niệm dân gian, sắm vàng, mở cửa hàng, xuất hành hay được nhận tài lộc trong ngày này sẽ báo hiệu khởi đầu một năm may mắn, hanh thông cho bản thân và cả gia đình.
Lắc Xì trên Ví MoMo, game chơi vui miễn phí, cứ lắc là có quà trong ngày tết tiếp tục sẽ là tiêu điểm săn quà trong ngày Vía Thần Tài năm nay với bộ đôi sự kiện online và offline.
Trên Ví MoMo, vào chơi Lắc Xì từ 9g sáng đến tận nửa đêm ngày 3.2, người dùng chắc chắn sẽ được nhận tài lộc của Vía Thần Tài với cơ cấu giải thưởng lớn nhất cho đến nay của game Lắc Xì, cùng 99% cơ hội sở hữu linh thú hiếm để có thể chọn nhận thưởng 1 triệu hoặc chia thưởng 10 tỉ đồng.
Ngoài ra, tại Vạn Hạnh Mall (Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM), người dùng chỉ cần dùng Ví MoMo thanh toán bất kỳ để tham dự sự kiện hái lộc 100% trúng quà chỉ vàng, thẻ mua vàng, bạc giảm giá… Chương trình diễn ra từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối (22g) sẽ là cơ hội có một không hai để săn vàng miễn phí trong ngày Thần Tài.
Theo đại diện của Ví MoMo, với tiêu chí mang lại trải nghiệm đầy niềm vui, cầu chúc cho người dùng một năm an lành, nhiều tài lộc, MoMo Lắc Xì vào ngày Thần Tài 3.2 sẽ tràn ngập quà to, linh thú hiếm, thẻ quà giá trị.
Trên các diễn đàn, nhóm người yêu công nghệ, cộng đồng sử dụng ví điện tử, người dùng MoMo đang chia sẻ rầm rộ những bí kíp săn lượt lắc để có thật nhiều cơ hội nhận thưởng trong ngày Thần Tài 3.2 năm nay. Người dùng bàn luận kinh nghiệm kiếm thêm lượt lắc bằng cách thực hiện đúng các nhiệm vụ trong “tìm thêm lượt”, cách săn linh thú hiếm khi lắc lu trong giờ vàng...
Anh Nguyễn Xuân Tâm, người dùng may mắn nhất đêm giao thừa Tết Canh Tý khi “giật” được bao lì xì 100 triệu đồng của MoMo Lắc Xì cũng chia sẻ bí quyết đơn giản là “cày cuốc làm nhiệm vụ chăm chỉ để có thêm lượt lắc”. Anh Tâm không những cho heo đất MoMo đi học, lì xì cho bạn bè, chia sẻ game Lắc Xì lên Facebook mà còn giới thiệu cho đồng nghiệp ở công ty sử dụng Ví MoMo.
Ngoài miếng vàng lấy hên khởi đầu một năm may mắn, hay giải ấm lòng mọi gia đình Việt thanh toán điện nước trọn đời miễn phí, ví MoMo lắc xì 2020 còn tạo nên sức hút bởi tổng giải thưởng lên đến 200 tỉ đồng.
Với hoạt động sưu tầm linh thú, khi người dùng sưu tầm đủ bộ bát linh thú long - lân - quy - phụng (4 linh thú hiếm, 4 linh thú thường), người chơi sẽ sở hữu thẻ lộc vàng và được lựa chọn nhận thưởng ngay gói quà 1 triệu đồng hoặc chọn chia thưởng 10 tỉ đồng cuối chương trình.
Tham gia hoạt động lắc xì, hãng cảnh báo người dùng có thể quên luôn việc mua vàng, cá lóc nướng trong ngày vía Thần Tài vì chế độ chơi hấp dẫn, với nhiều cung bậc cảm xúc: Hồi hộp khi đi soi nhà bạn bè để lắc lu trộm, thích thú nếu trộm được lu người khác hay hạnh phúc khi lắc được linh thú, quà to.
Mở Ví MoMo để chơi ngay Lắc xì hoàn toàn miễn phí. Chi tiết chương trình xem tại https://momo.vn/lixi
Cơ cấu giải thưởng siêu khủng trong ngày Vàng MoMo Lắc Xì 3.2
Trên Ví MoMo - Chơi game Lắc Xì:
- Trọn đời thanh toán điện nước (40 năm phí điện nước lên đến 240 triệu đồng)
- 76 chỉ vàng 24K PNJ
- 99.000 thẻ quà giảm giá 500.000 đồng khi mua vàng PNJ
- 100 giải 1 năm xem phim miễn phí
- 100 giải 1 năm dùng data 3G/4G miễn phí
- 10.000 thẻ quà giảm giá 20% khi mua bạc PNJSilver.
Tại Vạn Hạnh Mall: Thanh toán bằng MoMo và hái lộc Thần Tài:
- 10 chỉ vàng 24K PNJ
- 1.000 thẻ quà giảm giá 500.000 đồng khi mua vàng PNJ
- 100 giải 1 năm xem phim miễn phí
- 100 giải 1 năm dùng data 3G/4G miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.