Lần đầu tiên một đêm nhạc hội countdown hoành tráng bên kỳ quan Vịnh Bái Tử Long

30/12/2020 16:00 GMT+7

Chương trình 'Nghệ thuật chào năm mới - TTP Countdown Party Cẩm Phả 2021' lần đầu tiên tại TP.Cẩm Phả sẽ diễn ra vào tối ngày 31.12 bên bờ kỳ quan Vịnh Bái Tử Long thuộc Dự án Green Dragon City.

Lấy ý tưởng từ định hướng phát triển trở thành biểu tượng mới về sự năng động, phồn vinh và náo nhiệt - một thành phố không ngủ giữa lòng đất Mỏ của Khu đô thị, dịch vụ, du lịch Green Dragon City. Đêm nhạc hội bên kỳ quan Vịnh Bái Tử Long sẽ mang đến một không gian sôi động, trải nghiệm hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại TP.Cẩm Phả. Chương trình sẽ bắt đầu từ 19 giờ 30 ngày 31.12.2020 đến 0 giờ 15 ngày 1.1.2021. Khán giả sẽ được thưởng thức những bản tình ca hùng tráng về vùng đất mỏ, giao lưu gặp gỡ với các nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Tèo, Chiến Thắng, Quốc Anh... được ngắm những màn pháo điện nghệ thuật lung linh trong thời khắc đón chào năm mới 2021 bên bờ kỳ quan thiên nhiên Vịnh Bái Tử Long.
Sự kiện TTP Countdown Party Cẩm Phả 2021 là món quà tinh thần Tập đoàn TTP dành dặng cho người dân Cẩm Phả để chào đón một năm mới an lành, may mắn, thăng hoa.
Khu vực dự án Green Dragon City - nơi diễn ra sự kiện

Khu vực dự án Green Dragon City - nơi diễn ra sự kiện

Khu đô thị Green Dragon City là một trong những khu đô thị với đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại, khép kín sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn toàn mới, kiến tạo một phong cách sống thượng lưu cùng cơ hội kinh doanh sinh lợi bền vững do Tập đoàn TTP dày công đầu tư, xây dựng và phát triển.
Theo dõi sự kiện tại Fanpage: Tập đoàn TTP - Green Dragon City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.