Giao lưu trực tuyến: Lắng nghe để phục vụ khách hàng tốt hơn

04/01/2018 07:45 GMT+7

Cùng với sự phát triển của thành phố, ngành điện đã không ngừng nỗ lực cải tiến nhằm mục tiêu đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của quý khách hàng với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.

Đại diện báo Thanh Niên tặng hoa cho ông Nguyễn Văn Lý Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Với sự nhận thức sâu sắc “Khách hàng là sự tồn tại và phát triển của ngành điện”, thông qua buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc Báo Thanh Niên, Tổng công ty Điện lực TP.HCM mong muốn được lắng nghe, tiếp thu và giải đáp các ý kiến có liên quan đến hoạt động cung ứng điện năng và dịch vụ khách hàng của ngành điện thành phố, nhằm “Lắng nghe để phục vụ khách hàng tốt hơn”. Qua đó, giúp ngành điện cải tiến, đổi mới, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng.
Nhiều vấn đề được bạn đọc đặt ra cho ngành điện trong buổi giao lưu trực tuyến Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng giới thiệu đến bạn đọc Báo Thanh Niên các tiện ích, các dịch vụ mà ngành điện thành phố đang cung cấp phục vụ khách hàng. Như: Các hình thức thanh toán tiền điện, đặc biệt là thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; Giới thiệu về Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900.545454 và website cskh.hcmpc.vn; Giới thiệu các hình thức giao dịch trực tuyến với ngành điện; Giới thiệu các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; Giới thiệu về thời gian, thủ tục cấp điện;…
Chương trình giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ 30 ngày 4.1.2018 với sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lý - Phó tổng giám đốc, Tổng công ty Điện lực TP.HCM.
Mời bạn đọc quan tâm tới chương trình đặt câu hỏi tại box bên cạnh. Tổng công ty Điện lực TP.HCM rất mong nhận được các ý kiến của bạn đọc tại buổi giao lưu.
Trong buổi giao lưu, đại diện Tổng công ty Điện lực TP.HCM cũng giới thiệu các tiện ích, dịch vụ mà ngành điện thành phố đang cung cấp phục vụ khách hàng Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.