Lê Hùng Sao Mai & Shell mang giải pháp đến cho khách hàng tại Việt Nam

02/06/2016 13:59 GMT+7

Ngày 27.5.2016 đã diễn ra sự kiện “Shell dẫn đầu công nghệ - Hướng đến tương lai” do Cty Shell Việt Nam cùng nhà phân phối chiến lược lớn nhất của mình ở Việt Nam là Công ty TNHH TMDV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) phối hợp tổ chức.

Hơn 700 khách hàng có mặt tại trung tâm hội nghị GEM Center (TP.HCM) đại diện cho các công ty hàng đầu trong các ngành điện, công nghiệp sản xuất và vận tải cùng với các nhân sự cấp cao Shell Việt Nam đã chứng kiến sự tái cam kết hợp tác bền vững giữa LHSM và Shell Việt Nam.
Với phương châm “Tiết kiệm cho khách hàng là điều LHSM sẽ chứng minh khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Lê Hùng Sao Mai cung cấp”, LHSM luôn được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là các công ty sản xuất lớn trong ngành công nghiệp và vận tải. Chính vì vậy, trong sự kiện ông Nguyễn Văn Lê Hùng, Giám đốc của LHSM, không quên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng chọn dịch vụ của LHSM và khẳng định rằng LHSM luôn coi khách hàng là người thân trong gia đình của mình.
Trong sự kiện, ông Lê Hùng, Giám đốc của LHSM, tiếp tục khẳng định những cam kết về một dịch vụ cung ứng tốt nhất những sản phẩm của Shell tại thị trường Việt Nam. Được biết, LHSM chính là nhà phân phối lớn nhất của Shell tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2013, 2014, 2015. Ông Lê Hùng cho hay, LHSM sẽ tiếp tục đầu tư vào đội ngũ kỹ thuật, trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị hiện đại để giúp ngày càng nhiều khách hàng tiết kiệm chi phí thông qua các dịch vụ trước và sau bán hàng của LHSM. Với định hướng này, Ông Cao Quang Triều, trưởng phòng kỹ thuật của LHSM đã vinh dự được Shell Đông Nam Á trao tặng danh hiệu “Chuyên Viên Dầu Nhờn Xuất Sắc Nhất năm 2015”.
Năm 2015, với tỷ lệ tăng trưởng vượt bậc trên 30% so với năm 2014, công ty LHSM là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có mức tăng trưởng ấn tượng nhất. Ông Lê Hùng cho rằng để có được thành công như vậy, trước tiên là vì LHSM và Shell có chung tầm nhìn chiến lược là mang đến những giải pháp bôi trơn tối ưu cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng, chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Shell, cùng với các dịch vụ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm của LHSM. Thứ hai là vì LHSM có mạng lưới khách hàng rộng khắp các tỉnh thành nên những hiệu quả mà LHSM làm được cho khách hàng đã được minh chứng rõ rệt và khách hàng đánh giá rất cao nên sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng dành cho LHSM và Shell được lan tỏa nhanh chóng.
LÊ HÙNG SAO MAI & SHELL mang giải pháp đến cho khách hàng tại Việt Nam
Từ sự tin cậy của khách hàng, ông Lê Hùng cam kết rằng LHSM sẽ liên tục rà soát về bôi trơn, khuyến nghị và cung cấp các sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, LHSM cùng với Công ty Shell VN sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao tại Việt Nam.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Shell Việt Nam và đối tác chiến lược LHSM đã cùng khẳng định tinh thần không ngừng cải tiến chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật & dịch vụ và sẽ tiếp tục cho ra mắt các dãy sản phẩm đa dạng, dịch vụ bôi trơn toàn diện đặc biệt trong ngành năng lượng điện đến ngành sản xuất công nghiệp và vận tải trong thời gian tới.
LÊ HÙNG SAO MAI & SHELL mang giải pháp đến cho khách hàng tại Việt Nam 3
Một trong những dấu ấn đặc biệt của sự kiện là thông tin LHSM sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao đặc biệt là các sản phẩm mới mang tính đột phá về hiệu quả bôi trơn được sản xuất theo công nghệ Shell PurePlus - dầu gốc tổng hợp chế biến từ khí thiên nhiên hóa lỏng GTL (Gas-to-Liquid) và công nghệ bảo vệ phụ trội năng động (Dynamic Protection Plus) mà Shell đã giới thiệu trong sự kiện.
Sự kiện thành công tốt đẹp cho thấy cái bắt tay bền vững giữa LHSM và Shell Việt Nam sẽ còn mang đến cho khách hàng Việt những ích lợi đường dài trong chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí tối ưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.