Lễ khai trương và chuyển giao công nghệ CAD-CAM Cerec Chairside của Chez Dental Clinic

04/08/2019 16:52 GMT+7

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 3.8, Chez Dental Clinic đã chính thức thực hiện nghi thức khai trương và đi vào hoạt động tại: SH-03 Central 1, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Với những nỗ lực vượt bậc của chuyên gia Phạm Nhật Huy và các cộng sự, Chez Dental Clinic chính thức khai trương quy trình nha khoa kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, từ việc quản lý bệnh nhân và quy trình điều trị bằng bệnh án điện tử thông qua Chez Dental App, cho đến số hóa các qui trình điều trị bằng những thiết bị nha khoa hiện đại.
Song song đó, Chez Dental Clinic cũng đã tiếp nhận chứng nhận chuyển giao công nghệ CAD-CAM Cerec Chairside từ Công ty TNHH Thiết bị y tế Medent, nhà phân phối độc quyền của Dentsply-Sirona (Germany) tại Việt Nam.
Đây được xem là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực nha khoa, là một bước đi tiên tiến giúp phục hồi răng trong một lần điều trị.
Dành trọn tâm huyết vào Chez Dental Clinic, chuyên gia Phạm Nhật Huy chia sẻ: “Với ứng dụng công nghệ số trong từng khâu điều trị, chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất, tiện lợi nhất để hoàn thiện các quy trình nhằm đảm bảo độ chính xác cao, thẩm mỹ tối đa và đặc biệt là an toàn nhất”.
Đến sự buổi Lễ khai trương và chuyển giao công nghệ, bên cạnh đại diện của Chez Dental Clinic, Công ty TNHH Thiết bị y tế Medent cùng khách mời còn có sự góp mặt của ca sĩ Tố Ny, MC Huy Bùi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.