LG ra mắt loạt TV Ultra HD 4K gắn loa 'siêu sang'

29/08/2014 11:30 GMT+7

LG vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam loạt TV Ultra HD 4K mới nhất với đầy đủ các kích cỡ từ 49 đến 84 inch. Các model mới năm nay ngoài đa dạng về kích cỡ để mang tới nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng, còn được trang bị hệ thống loa Harman/Kardon® đẳng cấp.

Dòng TV Ultra HD 4K mới của LG đã được trang bị hệ thống loa danh tiếng Harman/Kardon®
Dòng TV Ultra HD 4K mới của LG đã được trang bị hệ thống loa danh tiếng Harman/Kardon®

Đẳng cấp âm thanh Harman/Kardon®

Thương hiệu Mỹ được đánh giá cao trong lĩnh vực nghe nhìn với những sản phẩm nổi tiếng về chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, thiết kế độc đáo và mức giá cao ngất ngưởng. Loa của Harman/Kardon® được tín nhiệm sử dụng trên xe hơi của các thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Land Rover...

Âm thanh được tạo ra từ loa thương hiệu Mỹ rất mạnh mẽ nhưng vẫn chi tiết mượt mà. Khi kết hợp với TV LG Ultra HD 4K, loa Harman/Kardon® còn được trang bị thêm công nghệ Ultra Surround độc quyền của LG - thêm chất lượng ở chiều âm thanh thứ ba, tạo âm thanh vòm ấn tượng.

“Từ trước tới nay, người dùng thường không chú trọng đúng mức tới âm thanh của TV. Hiện tại, khi TV được sử dụng  nhiều hơn cho các mục đích giải trí hơn như xem phim, nghe nhạc thì âm thanh ngày càng có ý nghĩa quyết định. Harman/Kardon® đã quá nổi tiếng với những hệ thống loa kích thước nhỏ nhưng âm thanh không nhiễu, méo với bass sâu và băng tần rộng đem tới độ cân bằng âm thanh chính xác gần như tuyệt đối”, anh Việt Trần - một chuyên gia công nghệ âm thanh - nhận định.

Phổ cập khái niệm “rạp hát tại gia” nhờ TV cao cấp Ultra HD 4K

Trên TV Ultra HD 4K của LG, loa Harman/Kardon® nằm sau màng kim loại được bố trí theo dải nằm dọc màn hình theo hướng thẳng đứng. Hai dải loa này hướng lệnh ra hai bên được gắn cố định với giá đỡ phía dưới tạo thành một khối thống nhất giúp chiếc TV trông hiện đại và vững chắc hơn. Nổi tiếng về âm thanh trong rạp hát tại gia và trên xe hơi, loa Harman/Kardon® thực sự phát huy tác dụng tối đa hiệu ứng âm thanh khi gắn trên TV LG Ultra HD 4K sử dụng trong gia đình.

LG đang phổ cập dòng TV Ultra HD 4K cao cấp ra thị trường Việt Nam với đa dạng kích cỡ từ 49 đến 84 inch
LG đang phổ cập dòng TV Ultra HD 4K cao cấp ra thị trường Việt Nam với đa dạng kích cỡ
từ 49 đến 84 inch

Các model TV Ultra HD 4K mã UB950T và UB980T mới được ra mắt của LG kích thước từ 65 inch trở lên tích hợp những bộ loa Harman/Kardon® công suất khác nhau có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng với giá thành cực kỳ hợp lý. Với TV 4K trang bị loa Harman/Kardon®, bất kỳ căn phòng dù lớn hay nhỏ đều có thể trở thành trung tâm giải trí trình chiếu những bộ phim bom tấn với hình ảnh và âm thanh đẳng cấp nhất.

Ngoài ra, để phổ cập dòng TV Ultra HD 4K cao cấp tại thị trường Việt Nam, LG thực hiện chương trình khuyến mãi “Điện thoại làm phim 4K, TV 4K trải nghiệm.” Theo đó, từ nay đến hết ngày 15.10.2014, khi mua LG TV Ultra HD 4K từ 65 inch trở lên, người tiêu dùng sẽ được nhận ngay điện thoại LG G Pro2 có khả năng quay phim 4K với trị giá lên tới 13.990.000 đồng.

Anh Minh Anh, một trong những khách hàng đầu tiên hưởng quà tặng khuyến mãi khi mua TV Ultra HD 4K của LG tại Media Mart Thanh Xuân chia sẻ: “Cả nhà tôi thường đi du lịch vào cuối tuần. Chiếc điện thoại này sẽ được sử dụng thường xuyên để lưu lại những điểm đến của cả gia đình bằng những hình ảnh động và sắc nét nhờ công nghệ 4K. Thú vị nữa là cả nhà có thể thưởng thức và xem lại chúng bất cứ lúc nào ngay trên chiếc TV Ultra HD mới”.

Nguồn: LG

>> LG công bố đồng hồ thông minh mặt tròn
>> LG ra mắt thêm biến thể của G3
>> LG mở bán TV màn hình cong 4K
>> LG tiếp tục đồng hành cùng 'Đường lên đỉnh Olympia
>> LG ra mắt màn hình máy tính cong 34 inch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.