Liên Á tưng bừng khai trương cửa hàng trưng bày, bán lẻ thứ hai tại Đà Nẵng

23/06/2016 08:00 GMT+7

Từ 24.6, Liên Á chính thức khai trương cửa hàng trưng bày và bán lẻ mới tại TP. Đà Nẵng (255 - 257 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê). Đây là cửa hàng trưng bày và bán lẻ thứ hai tại TP. Đà Nẵng.

Nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, cửa hàng trưng bày và bán lẻ mới sẽ là địa điểm thuận tiện để Liên Á mở rộng phục vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm các dòng sản phẩm nội thất cao cấp của người tiêu dùng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận vốn đang ngày một tăng cao.
Đến và trải nghiệm tại cửa hàng trưng bày và bán lẻ mới, được thiết kế theo mô hình ngôi nhà thật với cách bài trí tinh tế, sáng tạo cùng tinh thần “Làm mới cuộc sống”, khách hàng sẽ có được những cảm nhận chân thực hơn về sản phẩm cũng như có cơ hội để đo lường sự hài lòng về chất lượng trước khi quyết định mua sắm, tân trang nhà cửa cho gia đình.
Với thế mạnh về các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, Liên Á tiếp tục phát triển nhiều dòng sản phẩm mới như: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng. Các sản phẩm của Liên Á đã nhận được sự bảo chứng bởi các tổ chức quốc tế về chất lượng như: LGA, ECO.
Đã từ lâu, Liên Á nổi tiếng là nhà cung cấp sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp, đồng hành cùng cuộc sống tiện nghi của hàng triệu gia đình Việt.
Đã từ lâu, Liên Á nổi tiếng là nhà cung cấp sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp, đồng hành cùng cuộc sống tiện nghi của hàng triệu gia đình Việt.
Đây cũng là một trong những thành viên Việt Nam tiên phong tham gia vào Hiệp hội Quốc tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA. Năm 2001, Liên Á bắt đầu phát triển thị trường xuất khẩu ở châu Á và đến năm 2012, Liên Á đã trở thành đối tác lớn, chiếm tới 98% thị phần sản phẩm nệm Việt Nam nhập khẩu vào thị trường Mỹ. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm của Liên Á ngày càng được ưa chuộng và được nhập khẩu ở 31 quốc gia khác nhau trên thế giới.
Trải qua hơn 40 năm phát triển, Liên Á không chỉ là một thương hiệu xuất khẩu uy tín mà còn được người tiêu dùng trong nước tin tưởng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp, là bạn đồng hành của cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho hàng triệu gia đình Việt.

Khuyến mãi hấp dẫn mừng khai trương
100 khách hàng may mắn đầu tiên đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng trưng bày và bán lẻ Đà Nẵng trong ba ngày đầu tiên (24. 6– 26.6.2016) sẽ được tặng gối du lịch cao cấp và được giảm giá đến 30% khi mua gối cao su. Ngoài ra, Liên Á còn áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn với tràn ngập quà tặng cùng ưu đãi để khách hàng lựa chọn.
Với gói khuyến mãi thứ nhất, giảm đến 30% cho mặt hàng Drap, 20% cho nệm lò xo và 10% cho nệm cao su và sofa ngay trong tuần đầu tiên từ 24.6 – 30.6.16
Hoặc khách hàng có thể chọn gói khuyến mãi thứ hai, nhận ngay 1 bộ drap cùng kích cỡ khi mua nệm 5Zone hoặc Legend; nhận ngay gối cao su cao cấp Oval kèm bộ quà tặng áo mưa và nón bảo hiểm thời trang cao cấp khi mua nệm L’A DOME hoặc nệm Classic và được giảm giá lên đến 30% một số mặt hàng khác tại cửa hàng từ ngày 1.7.16– 31.7.16.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 1800 1242 hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.