Lợi thế đầu tư hiếm có từ biệt thự biển Pérolas

16/10/2018 11:00 GMT+7

Lợi thế thiên nhiên cùng sự mở rộng tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã đưa Bình Thuận trở thành điểm nghỉ dưỡng hàng đầu khi chỉ cách TP.HCM vài tiếng lái xe.

Vì thế, không ngạc nhiên khi biệt thự biển có mức giá hợp lý, sở hữu lâu dài, đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng tự nhiên tại khu vực này lại đang được các nhà đầu tư săn đón.
Bình Thuận đón lượng vốn lớn
Sở VH-TT-DL Bình Thuận cho biết đến tháng 6.2018, cả tỉnh có 387 dự án du lịch với tổng vốn đầu tư trên 57.960 tỉ đồng. Chỉ riêng trong tháng 8 vừa qua, trên địa bàn tỉnh đã có 463,3 ngàn lượt khách du lịch tăng 8,62% so với cùng kỳ năm ngoái với mức doanh thu đóng góp là 1.070 tỉ đồng. Nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao vào mùa cao điểm trong khi lượng cung khách sạn, biệt thự hạn chế. Phần lớn nhà đầu tư sành sỏi nhận định đây là cơ hội đón đầu lượng vốn đang đổ về biệt thự biển Bình Thuận.
Đáng chú ý, dự án biệt thự Pérolas Villas Resort nằm trong quần thể du lịch quốc tế Hòn Lan, Bình Thuận. Chọn hướng du lịch nghỉ dưỡng khác biệt với chiến lược xanh - xu hướng ưa chuộng trên thế giới, Pérolas đặc biệt chú trọng vào mảng xanh bao phủ khắp dự án, giúp cân bằng không gian mát mẻ, tái tạo năng lượng và mang lại giá trị nghỉ dưỡng hiếm có. Theo khảo sát tại những khu nghỉ dưỡng phát triển theo xu hướng xanh ở các nước tương đồng như Bali, Phuket... có công suất thuê cao đạt 90% mùa cao điểm, lợi nhuận thu về hàng năm đạt 7 - 10%/năm.
Nói cách khác, Pérolas vừa thỏa nhu cầu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên, vừa đảm bảo khả năng cho thuê với công suất lấp đầy cao. Điều này góp phần tạo sức nóng cho thị trường bất động sản Bình Thuận, nhất là khi sân bay quốc tế Phan Thiết hoàn thành càng tạo thuận tiện di chuyển từ TP.HCM đến dự án.
Sở hữu không gian sống hòa cùng thiên nhiên với mức đầu tư chỉ từ 3,6 tỉ đồng/căn biệt thự
Sở hữu không gian sống hòa cùng thiên nhiên với mức đầu tư chỉ từ 3,6 tỉ đồng/căn biệt thự
Yếu tố hấp dẫn đầu tư Pérolas
Ưu việt cả về vị trí, khả năng cho thuê và tiềm năng tăng giá, Pérolas ra mắt thị trường với mức giá biệt thự chỉ từ 3,6 tỉ đồng/căn trọn nội thất. Đại diện đơn vị phân phối dự án - Thu Thiem Real cho hay đây là một trong những dự án biệt thự hiếm hoi sở hữu lâu dài và có pháp lý rõ ràng. Được biết, chủ đầu tư dự án là một trong những đơn vị đầu tiên được cấp giấy phép xây dựng biệt thự ngay bờ biển tại Hòn Lan với diện tích một căn biệt thự từ 300 m2, mật độ xây dựng không quá 25%, đóng thuế đất trong vòng 50 năm và các điều kiện về môi trường, cơ sở hạ tầng theo quy định.
Với mức cam kết lợi nhuận tăng 7% cho 2 năm đầu tiên, 8% cho 3 năm tiếp theo và không thấp hơn 8% những năm kế tiếp càng khiến nhà đầu tư an tâm hơn so với việc cho thuê các căn hộ/nhà phố với mức 4 - 5%/năm tại các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội hiện nay. Đặc biệt, chủ nhân của Pérolas còn được tặng 30 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm tạo điều kiện tối đa thời gian trải nghiệm không gian thanh bình nơi đây.
Dự án đang có chính sách chiết khấu 3% cho 27 căn biệt thự giao dịch thành công đầu tiên, áp dụng đến hết ngày 27.10.2018. Hiện biệt thự mẫu của Pérolas Villas Resort đã được hoàn thành, 70% công trình rừng nhiệt đới đã xong, cơ sở hạ tầng của biệt thự hoàn thành 90%, 10% còn lại đang ở mặt hoàn thiện như: hệ thống viễn thông, hệ thống điện sử dụng năng lượng mặt trời, dự tính sẽ hoàn thành song song với tiến độ của khu biệt thự vào quý 2 năm 2019.
Thông tin về Pérolas Villas Resort 4*
Tổng diện tích:5,4 ha
Diện tích trung bình mỗi căn: 300 m2
Dự án gồm: 102 căn biệt thự vườn và biển
Dự tính đi vào hoạt động: quý 4/2019
Đơn vị tư vấn và phân phối độc quyền: Thu Thiem Real
Hotline: 0899223223.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.