Lưới nhựa bảo vệ bình gas, thêm một giải pháp an toàn trong sử dụng gas

15/11/2017 12:33 GMT+7

Công ty PVGas South đã hỗ trợ trang bị thêm lưới nhựa bảo vệ bình gas 12 kg với mong muốn sản phẩm này sẽ giúp ngư dân giảm thiểu được nguy hiểm, nỗi lo và an tâm bám biển.

Nhằm hỗ trợ ngư dân an tâm hơn trong vấn đề sử dụng bình gas dùng trên tàu biển, Công ty cổ phần kinh doanh khí Miền Nam (PVGas South) đã hỗ trợ trang bị thêm lưới nhựa bao quanh bảo vệ bình gas 12 kg cho các nhãn hiệu bình gas của PVGas South, điển hình nhất là Petrovietnam Gas, và triển khai áp dụng tại các khu vực Vũng Tàu, Nha Trang, Bình Định, Cần Thơ và một số vùng biển các tỉnh khu vực Tây Nam bộ.
Trong quá trình di chuyển trên biển lâu ngày, vỏ bình thường xuyên bị gỉ sét nghiêm trọng do sự ăn mòn của nước biển, cũng như sự va đập liên tục của bình gas làm cho lớp sơn trên bình gas bị bong tróc, vỏ bình gas bị gỉ sét, dẫn đến giảm tuổi thọ bình. Ngư dân lại càng khó tránh khỏi việc tiếp xúc thường xuyên khi nấu nướng trên tàu, từ đó có thể phát sinh những nguy hiểm tiềm ẩn.
Hiểu được những khó khăn và nguy hiểm đó, Công ty PVGas South đã hỗ trợ trang bị thêm lưới nhựa bảo vệ bình gas 12 kg với mong muốn sản phẩm này sẽ giúp ngư dân giảm thiểu được nguy hiểm, nỗi lo và an tâm bám biển.
Sản phẩm được làm từ nhựa co giãn có kích thước 565 x 300 mm giúp bình gas dù có bị va đập cũng êm hơn, đảm bảo an toàn hơn. Sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, sản phẩm ngày càng được nhiều ngư dân đón nhận và sử dụng không chỉ tại các khu vực biển mà còn dùng trong những điều kiện khắc nghiệt khác.
Với phương châm luôn quan tâm đến sự an toàn của người tiêu dùng, ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng, uy tín sản phẩm, PVGas South sẽ luôn tìm kiếm, đưa ra những giải pháp an toàn, giải tỏa nỗi lo của người dân khi sử dụng gas dù ở đất liền hay trên biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.