Lý giải sức hút khó cưỡng của BĐS Q.Bình Thạnh

22/03/2016 00:00 GMT+7

Bất động sản Q.Bình Thạnh – liền kề quận trung tâm, gắn liền với hệ thống tiện ích phong phú, số lượng có hạn thanh khoản cao luôn hút giới đầu tư. Sôi nổi là các dự án gần mảng xanh Văn Thánh và tuyến metro.

Bất động sản Q.Bình Thạnh – liền kề quận trung tâm, gắn liền với hệ thống tiện ích phong phú, số lượng có hạn thanh khoản cao luôn hút giới đầu tư. Sôi nổi là các dự án gần mảng xanh Văn Thánh và tuyến metro.

Wilton Tower mang đến không gian sống sinh thái ngay sát trung tâm thành phố. Wilton Tower mang đến không gian sống sinh thái ngay sát trung tâm thành phố.
Sành sỏi đầu tư, sinh lời hiệu quả
Khi quỹ đất khu trung tâm ngày càng ít, Wilton Tower nổi lên như một dự án hiếm, thực sự tạo nên “cơn sốt” đối với nhiều nhà đầu tư bất động sản (BĐS) vốn đã quá sành sỏi khi rót vốn ở khu vực này.
Tọa lạc trên trên tuyến đường Điện Biên Phủ, (góc ngã tư Văn Thánh , Đường D1 và Điện Biên Phủ) ngay trung tâm Q.Bình Thạnh, nằm cách ga số Metro số 5 không quá 400m, cách Q.1 khoảng 5km, Wilton Tower có khoảng cách di chuyển khá lý tưởng khi tới khu trung tâm hay các quận lân cận. Ngoài ra, dự án liền kề các trung tâm thương mại lớn, kết nối ngắn với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu văn phòng cao cấp của khu vực…. Đáng chú ý, tuy nằm giữa lòng trung tâm, Wilton Tower vẫn sở hữu một không gian sống rất “sinh thái” nhờ liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh bán của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn.
Thiết kế sang trọng của căn hộ Wilton Tower, Q.Bình Thạnh.

Mức giá của dự án hiện công bố từ 2 tỷ đồng/căn, diện tích linh hoạt từ 68,14m2 - 74,57m2; thiết kế căn hộ thông minh, tối đa hóa diện tích sử dụng, tận dụng tốt các hướng nhìn ra mảng xanh tự nhiên.
Với loạt ưu điểm về vị trí, tính kết nối và không gian xanh, Wilton Tower thu hút cả khách mua ở lẫn đầu tư. Đặc biệt, giới đầu tư đánh giá cao tính cạnh tranh trong tổng giá trị sản phẩm của Wilton Tower: “Sản phẩm có diện tích vừa phải, nên tổng tiền đầu tư vừa phải, lại đáp ứng đúng nhu cầu thuê nhà của khách thích sống tại Bình Thạnh, do đó thanh khoản hiệu quả. Với tôi, mua căn hộ ở đây chắc thắng, dù là quyết định chuyển nhượng hay để lại để cho thuê”, Anh Hoàng Thế Minh (Q.3) – nhà đầu tư giàu kinh nghiệm chia sẻ.
Thắng lớn nhờ đầu tư đúng “điểm”
“Hiện tại, khảo sát giá căn Wilton Tower đã mua trên thị trường thứ cấp tôi thấy bắt đầu tăng nhanh – vượt mức dự kiến, sức mua đang rất tốt, nên tôi quyết định đầu tư thêm vào dự án này”, Anh Hoàng Thế Minh tiết lộ thêm.
Thêm nữa, các báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường về nhu cầu thuê căn hộ vừa nhỏ tại khu trung tâm đang “sốt” hơn bao giờ hết, tỷ lệ lấp đầy tại các khu căn hộ đã hoàn thành luôn vượt mức 90%.
Trong khi đó, một loạt khảo sát mới về các dự án dọc tuyến metro đều dự báo hiệu suất sinh lợi sẽ đạt từ 8 – 45%/ năm. Vì vậy, Wilton Tower không thể không vào tầm ngắm những khách đang tìm kiếm tài sản hiếm, sinh lời cao và có giá trị gia tăng vượt trội trên thị trường.
Hiện Wilton Tower áp dụng chương trình tặng “Lộc điền” lên đến 36 triệu đồng và chiết khấu 10% nếu chọn lịch thanh toán đặc biệt cho tất cả khách hàng mua căn hộ.
Thông tin liên hệ:
Khu nhà mẫu Novaland, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP. HCM
Hotline : 0903 69 48 88 – 0938 221 226

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.