Mách nước căn hộ giá phải chăng, tiện nghi tại trung tâm cho dân văn phòng

03/03/2016 08:00 GMT+7

Sống gần trung tâm, môi trường sống trong lành, an ninh, hiện đại, thuận tiện cho công việc và thoải mái nghỉ ngơi bên gia đình... là các yếu tố hàng đầu được giới văn phòng và cán bộ nhân viên cân nhắc khi lựa chọn nơi an cư lập nghiệp. Tuy nhiên với mức lương cố định, điều này quả thật là một bài toán khó.

Sống gần trung tâm, môi trường sống trong lành, an ninh, hiện đại, thuận tiện cho công việc và thoải mái nghỉ ngơi bên gia đình... là các yếu tố hàng đầu được giới văn phòng và cán bộ nhân viên cân nhắc khi lựa chọn nơi an cư lập nghiệp. Tuy nhiên với mức lương cố định, điều này quả thật là một bài toán khó.

Khu căn hộ Carillon 3 nằm tại mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, một trong những cung đường sầm uất nhất Q.Tân Bình - Ảnh: SacomrealKhu căn hộ Carillon 3 nằm tại mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, một trong những cung đường sầm uất nhất Q.Tân Bình - Ảnh: Sacomreal
Những khó khăn khi mua căn hộ
Khó khăn lớn nhất của dân văn phòng, cán bộ viên chức chính là thu nhập hằng tháng không có sự đột phá, do đó việc mua sắm những khoản lớn như nhà cửa đòi hỏi phải có kế hoạch tài chính chi tiết và quá trình tích lũy dài hơi. Vợ chồng anh Minh - chị Hoàng kết hôn được 6 năm, có 2 con. Anh làm thiết kế cho công ty Singapore, chị là nhân viên truyền thông của một công ty ở TP.HCM. Với 7 năm kinh nghiệm, lương của chị vừa đủ trang trải sinh hoạt trong gia đình và khoản lương của anh gửi tiết kiệm. Giấc mơ có một căn hộ ở Q.Tân Bình để tiện di chuyển trong công việc hằng ngày, đầy đủ tiện ích: vừa có không gian riêng, vừa có chỗ cho các con vui chơi, giá dưới 2 tỉ đồng là giấc mơ được ấp ủ đã nhiều năm.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng bán hàng: S11, tòa nhà Carillon - 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
Đường dây nóng: 0906379379.

Đối với các gia đình như anh Minh - chị Hoàng, ngoài khó khăn về chi phí, nỗi lo “mua nhà trên giấy” cũng luôn thường trực bởi có không ít câu chuyện dở khóc dở cười khi tất cả tiền bạc đổ vào mua căn hộ lại gặp dự án “đắp chiếu trùm mền”. Áp lực không có nhà chỉ là một lẽ, mà người mua nhà còn cay đắng ôm cục nợ khi “lãi mẹ đẻ lãi con” đến từ khoản vay ngân hàng.
Căn hộ đáng mơ ước cho dân văn phòng
Hiểu được “cái khó” của các gia đình trẻ trong hành trình kiếm tìm một tổ ấm đúng nghĩa, Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương tín (Sacomreal) đã chọn Q.Tân Bình, Q.Tân Phú là miền đất an cư lý tưởng, đặt nền móng xây dựng chuỗi căn hộ Carillon 1, 2 và 3. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Carillon đã tạo dựng được vị thế vững chắc đối với khách hàng. Cụ thể, các dự án Carillon 1, 2 đều “cháy hàng” ngay trong ngày đầu mở bán. Quan trọng hơn, dự án Carillon 1 đã được chủ đầu tư Sacomreal bàn giao nhà đúng thời hạn và hiện cư dân đang sinh sống ổn định. Dự án Carillon 2 đang trong giai đoạn nước rút thi công để chính thức bàn giao nhà vào tháng 9 tới đây. Carillon 3 - dự án tiếp nối và sở hữu vị thế đẹp nhất chuỗi dự án tính đến thời điểm này cũng đang trong quá trình xúc tiến xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý 1/2017.
Dự án gồm 14 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khuôn viên diện tích 1.321,1 m², trong đó có 90 căn hộ thương mại, 6 shophouse và 1 penthouse. Diện tích căn hộ khá đa dạng từ 46 m2 - 64 m2, giá chỉ từ 1,68 tỉ đồng/căn, giao nhà hoàn thiện. Đa số các căn hộ đều được thiết kế với diện tích vừa và nhỏ, tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi.
Tọa lạc 2 mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám - Trần Văn Danh, liền kề các tuyến đường xuyên quận là Cộng Hòa, Trường Chinh nên từ Carillon 3 thuận tiện di chuyển vào các quận trung tâm: quận 10, quận 3, quận 1 và các quận lân cận khác như Tân Phú, Gò Vấp và Phú Nhuận. Liên kết vùng thuận tiện nên mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, học hành có thể tiếp cận chỉ trong vài phút di chuyển: chỉ mất 5 phút để đến công viên Hoàng Văn Thụ, Bệnh viện Phụ sản Mekong; 7 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất; 5 - 10 phút đến các siêu thị Aeon Mall, Lotte Mart, Maximark Cộng Hòa, BigC Pandora; gần kề dự án là Trường THCS Hoàng Hoa thám và Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn.
Đặc biệt, để giải quyết bài toán về tài chính, Ngân hàng HDBank sẽ đồng hành cùng dự án để hỗ trợ khách hàng khi mua căn hộ Carillon 3. Điều này giúp giới viên chức, văn phòng giảm gánh nặng tài chính, dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ mua nhà quận trung tâm với giá tốt và môi trường sống an lành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.