Malloca vào Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020

22/09/2020 14:00 GMT+7

Thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca vinh dự nằm trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 theo công bố của Vietnam Report.

Với việc đồng thời được tôn vinh trong Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - năm 2020 và Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Malloca đã khẳng định được vị thế vượt trội trong cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam về hiệu quả kinh doanh ổn định, bền vững, tuân thủ pháp luật và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Đây, là năm thứ 4 liên tiếp Malloca đạt giải thưởng này.
Hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu ở Việt Nam về sự đa dạng sản phẩm với hơn 500 mẫu mã, thiết kế sáng tạo, tinh xảo, tính năng vượt trội, mang phong cách tinh tế của châu Âu. Bên cạnh các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca còn là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.