Master Ngọc Trần chấm thi điêu khắc chân mày nam tại Hàn Quốc

18/10/2019 15:27 GMT+7

Ngày 10.10, tại thủ đô Seoul Hàn Quốc, đã diễn ra cuộc thi “15 th IBEAC The International Beauty Artist Expo & Contest” (Tài năng ngành thẩm mỹ Hàn Quốc lần thứ 15) và chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc.

Tham gia sự kiện lần thứ 15 này có các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là quy tụ nhiều Master nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ… Cuộc thi quy tụ hơn 1.000 thí sinh khắp châu Á với các bộ môn thi: Phun xăm điêu khắc, body painting, nối mi, make up, chăm sóc da, fantasy, làm tóc...
Master Ngọc Trần cùng hội đồng Ban giám khảo

Master Ngọc Trần cùng hội đồng Ban giám khảo

Với quy mô cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao, hàng ngũ ban giám khảo của cuộc thi cũng phải là những người hội tụ tâm-tài-đức để có thể mang lại sự thành công cho chương trình. Master Ngọc Trần chính là một trong số ban giám khảo đại diện cho đội Việt Nam được mời sang chấm thi bộ môn điêu khắc chân mày nam. Cô được biết đến với công nghệ điêu khắc chân mày nam đỉnh cao của sự tự nhiên, trông không khác gì chân mày thật.
Bằng tài năng và kinh nghiệm, Ngọc Trần đã góp phần mang tới sự thành công của cuộc thi. Kết quả chung cuộc, phía đội Việt Nam đoạt giải khuyến khích, giải nhất thuộc về thí sinh đội chủ nhà Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.