Máy bay mang biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

0

Ngày 5.4, VietJetAir đón chiếc máy bay đầu tiên được sơn logo và slogan của du lịch quốc gia Việt Nam tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sự kiện này nhằm chào mừng vịnh Hạ Long được Tổ chức New7Wonders chính thức công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của nhân loại.

Logo và slogan mới của du lịch Việt Nam năm 2012-2015 sơn trên máy bay của VietJetAir là một phần trong chương trình tài trợ của hãng cam kết cùng Tổng cục Du lịch xúc tiến quảng bá cho du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Dự kiến máy bay sơn biểu tượng mới của du lịch Việt Nam sẽ được đưa vào khai thác trong vài ngày tới.

M.Vọng

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Du lịch Tây Ninh còn rất nhiều tiềm năng đang chờ đánh thức. Trong ảnh: Đỉnh núi Bà Đen  /// Ảnh: CTV

Đánh thức du lịch Tây Ninh

Bằng việc ra mắt các dự án du lịch trọng điểm, Tây Ninh đang thể hiện quyết tâm trở thành điểm đến mới mang tầm quốc tế, thúc du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.