May mắn: Trúng xe tiền tỉ sau khi… vừa thi lấy bằng, tổ chức tiệc

25/12/2018 17:35 GMT+7

Có người vừa thi bằng lái xong, có người mua bia về đãi thôi nôi cháu đích tôn, có người được bạn bè “chia” nắp chai bia đem về nhưng lại quên hẳn, đến ngày gần hết hạn mới khui thử nhưng trúng thật…

Tình huống trúng xe của những chủ nhân may mắn này sẽ khiến bạn tin rằng: bất cứ lúc nào, may mắn cũng có thể mỉm cười với bạn.

Niềm vui đến vào những thời điểm không ngờ nhất

Anh Huỳnh Phi Công (39 tuổi, Tây Ninh) là một trong những người đầu tiên trúng chiếc Mercedes GLC 200 trị giá gần 2 tỉ đồng từ chương trình “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang” của nhãn hàng Bia Saigon Special. Trùng hợp ở chỗ, anh Công vừa… thi lấy bằng lái xe B2 và đang có ý định năm sau sẽ chuyển sang nghề tài xế để cải thiện kinh tế.
“Nắp chai bia may mắn nằm trong két bia mà tôi mua về để đãi hai người cậu đến thăm. Món quà may mắn đến một cách bất ngờ nhưng lại đúng lúc, mở ra một tương lai sung túc hơn cho gia đình tôi” - anh Công chia sẻ.
Còn anh Nguyễn Văn Chẳng (huyện Châu Phú, thị trấn Cái Dầu, tỉnh An Giang) ngay trong tiệc thôi nôi cháu đích tôn, khi mua Bia Saigon Special về đãi khách thì bất ngờ trúng luôn xe hơi tiền tỉ. “Trước đó, tôi luôn mong mỏi năm sau tích luỹ đủ tiền sẽ mua xe hơi để làm phương tiện di chuyển. Vì thế, món quà của Bia Saigon Special như điềm lành đã ấp ủ nhiều năm” – anh Chẳng vui mừng cho biết.
May mắn chẳng kém là trường hợp của anh Hoàng Văn Phan (37 tuổi, Từ Liêm, Hà Nội). Phần thưởng bất ngờ đến với anh từ một thói quen “lạ kỳ” là… uống một chai Bia Saigon Special vào mỗi buổi sáng. “Nghiên cứu cho thấy uống lượng bia vừa phải mỗi ngày là tốt cho sức khỏe nên từ lâu tôi đã duy trì thói quen này” - anh cho biết. Thêm vào đó, công việc hiện tại của anh là tài xế nên niềm vui từ việc trúng xe càng nhân đôi vì anh có thể sử dụng phương tiện này để phát triển nghề tài xế, chăm lo tốt hơn cho vợ con…
Anh Phan nhận được món quà bất ngờ từ chai bia quen thuộc mỗi sáng
Anh Phan nhận được món quà bất ngờ từ chai bia quen thuộc mỗi sáng
Riêng trường hợp trúng xe của anh Nguyễn Trung Hiếu (Q.2, TP.HCM) thì lại hết sức… ly kỳ. Sau khi uống bia Saigon Special cùng bạn bè tại quán thì mọi người có chia nắp chai để “mạnh ai về nhà nấy khui cầu may”. “Bình thường tôi cũng chẳng để ý tới đâu, nhưng nghe tin chương trình sắp sửa kết thúc, tôi mới lấy nắp chai bia ra khui thử. Khui đến nắp thứ 3 thì thấy biểu tượng chiếc xe hơi. Không tin vào mắt mình, tôi lấy kính lúp soi thì quả trúng xe thật. Ai ngờ mình may mắn đến vậy” - anh kể.

Tưởng thưởng bản thân cho một năm thành công cùng Bia Saigon Special

Hiện tại, chương trình “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang” của nhãn hàng Bia Saigon Special đã diễn ra vô cùng thành công khi tìm thấy chủ nhân của 8 xe sang trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt, niềm vui đã đến với những khách hàng mua Bia Saigon Special trong những tình huống không ngờ nhất. Nhờ vào thái độ sống lạc quan, không ngừng vươn lên và luôn hết mình vì gia đình, những chủ nhân may mắn đã góp phần lan tỏa niềm vui cũng như niềm cảm hứng thành công đến với rất nhiều người Việt Nam.
Cuối năm chính là thời điểm để nhìn lại và tổng kết những gì đã đạt được trong một năm qua. Bên cạnh những kế hoạch trong cuộc sống hằng ngày thì trong số những việc quan trọng nhất đời người như "tậu trâu, cưới vợ, làm nhà" - đâu là việc bạn mong mỏi đạt được nhất? Hãy nhanh chóng hoàn thành trước khi năm cũ khép lại, và tưởng thưởng cho bản thân bằng cách bật nắp Bia Saigon Special uống mừng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong năm 2018.
Chương trình “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang” được nhãn hàng Bia Saigon Special tổ chức nhằm lan toả cảm hứng thành công trong cộng đồng. Nhãn hàng Bia Saigon Special tin rằng, một khi niềm cảm hứng thành công lan toả, thành công của mỗi người Việt khi được nhân rộng sẽ tạo nên thành công chung cho đất nước, làm nên niềm tự hào của Việt Nam.
Bên cạnh giải thưởng đặc biệt là 8 chiếc xe Mercedes GLC 200, chương trình còn dành tặng 8.888.888 chai bia miễn phí. Để biết thêm thông tin về chương trình, độc giả xem tại đây hoặc gọi hotline 19006988.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.