MB Group ủng hộ 30 tỉ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng Covid-19

Thanh Xuân
Thanh Xuân
27/05/2021 15:05 GMT+7

Ngày 27.5, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trao số tiền ủng hộ 30 tỉ đồng vào Quỹ Vắc xin phòng Covid-19 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.

Việc đóng góp 30 tỉ đồng của MB vào Quỹ Vắc xin phòng Covid-19 vừa được Chính phủ thành lập tiếp nối những hành động thiết thực của nhà băng này trong phòng chống dịch Covid-19.
Từ khi có đợt dịch thứ 4 đến nay, số ca lây nhiễm ngày càng tăng, diễn biến phức tạp hơn với khả năng lây nhanh hơn, rộng hơn, mạnh hơn và khả năng sẽ kéo dài hơn các đợt dịch trước. Sự ủng hộ kịp thời của MB Group cũng như các tổ chức khác sẽ giúp hỗ trợ về kinh phí, trang thiết bị y tế, lương thực thực phẩm, vật dụng thiết yếu… cho các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.
Trước đó, MB Group đã ủng hộ 2 tỉ đồng cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều - một trong những bệnh viện tuyến đầu chịu tác động lớn nhất bởi làn sóng Covid-19 thứ 4. Bên cạnh đó, 800 triệu đồng cũng được nhà băng này trao đến Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh và 1 tỉ đồng đến Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang là hai địa phương đang gồng mình chống dịch với số lượng bệnh nhân ở mức cao nhất nhì trong cả nước.
MB là tập đoàn tài chính gồm ngân hàng mẹ MB và 6 công ty con hoạt động trong các lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, quản lý quỹ, quản lý nợ và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng. Bên cạnh việc đóng góp kinh phí trực tiếp đẩy lùi đại dịch, từ đầu tháng 1 đến nay, riêng Ngân hàng MB đã triển khai gói tín dụng ưu đãi lên đến 25.000 tỉ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cho vay trung dài hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.