MB và SNP hợp tác cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến phí dịch vụ SNP

07/07/2017 15:21 GMT+7

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã hợp tác với Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) cung cấp gói sản phẩm thanh toán trực tuyến phí dịch vụ SNP ra thị trường.

Giải pháp này giúp các khách hàng của SNP được phục vụ nhanh chóng, an toàn, thuận tiện, đẩy nhanh tiến trình giải phóng hàng hóa tại cảng, giảm thiểu rủi ro thanh toán bằng tiền mặt và phụ thuộc vào người giao dịch trực tiếp đến thanh toán tại cảng.
Trước đó, vào ngày 9.6.2017, MB và SNP đã bắt tay hợp tác toàn diện hướng đến việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới tích hợp giữa ngân hàng - hạ tầng cảng biển để mở rộng và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá thương hiệu, khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tiềm năng thị trường trong và ngoài nước.
Phát biểu tại lễ ký kết này, ông Lưu Trung Thái, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc MB cam kết sẽ nỗ lực hết sức để tạo mọi điều kiện, cung cấp những dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của CBNV SNP nói riêng, khách hàng của SNP nói chung. Tổng giám đốc MB khẳng định: “Việc hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ giúp MB và SNP gia tăng lợi thế, tăng năng lực phục vụ khách hàng của hai bên về cả quy mô chiều rộng và chiều sâu. Khách hàng của hai bên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mới, khác biệt, thuận tiện và gia tăng giá trị”.
Giải pháp thanh toán trực tuyến phí dịch vụ tại Tân Cảng ra đời đã đáp ứng kịp thời những cam kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Theo đó, khách hàng của SNP thanh toán trực tuyến phí dịch vụ tại cảng bằng cách chuyển khoản qua kênh ebanking hoặc bằng thẻ E-Port thông qua cổng E-Port của SNP.
Thẻ E-Port là thẻ thanh toán đồng thương hiệu giữa MB và SNP dùng để thanh toán phí dịch vụ tại cảng trên cổng E-Port của SNP. Ngoài ra, thẻ E-Port cũng được MB thiết kế với đầy đủ tính năng như một thẻ ATM thông thường, thuận tiện và đơn giản khi mua sắm hàng hóa dịch vụ qua POS, eMB, mobile banking. Đặc biệt, với chức năng hạn chế thanh toán qua ATM đối với thẻ phụ sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát giao dịch rút tiền mặt của người cầm thẻ.
Lợi thế của sản phẩm là với giải pháp kết nối E-Port giữa MB và SNP, các doanh nghiệp có thể thanh toán các loại phí dịch vụ tại cảng một cách dễ dàng chỉ trong vòng vài phút, thông quan nhanh chóng mà không cần trực tiếp đến cảng thanh toán như trước đây. Đặc biệt, hiện MB cũng là ngân hàng cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến phí dịch vụ tại cảng bằng thẻ ghi nợ nội địa doanh nghiệp đồng thương hiệu MB-SNP.
SNP được biết đến là đơn vị doanh nghiệp kinh tế - quốc phòng, là nhà khai thác cảng container chuyên nghiệp, hiện đại và lớn hàng đầu Việt Nam, TOP 25 cảng container lớn và hiện đại nhất thế giới với các dịch vụ khai thác cảng biển như: dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ logistics, dịch vụ hàng hải, cứu hộ, cứu nạn, hoa tiêu, cung ứng hàng hải, xây dựng công trình dân sự, quân sự và vận tải đa phương thức với sứ mệnh kết nối lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế biển, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nằm trong nhóm các ngân hàng hàng đầu Việt Nam về hiệu quả kinh doanh, MB có mạng lưới hơn 268 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trọng điểm, 2 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, 1 văn phòng đại diện tại Cộng hòa Liên bang Nga và 7 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực (ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng). Ngân hàng này được đánh giá là hoạt động an toàn, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính, có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại.
Sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp lớn này đang được kỳ vọng sẽ cung cấp cho khách hàng, đối tác những sản phẩm chuyên biệt, tiện ích vượt trội và đáp ứng tối đa các nhu cầu của thị trường.
Nhân dịp ra mắt gói dịch vụ, các khách hàng đăng ký sử dụng thẻ E-Port sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: miễn phí phát hành và phí thường niên trong năm đầu tiên; được hưởng chiết khấu trên đơn giá dịch vụ tại cảng và các ưu đãi khác theo các chương trình của MB và SNP từng thời kỳ. Đặc biệt, các khách hàng sẽ được MB cấp hạn mức thấu chi tài khoản để thanh toán phí dịch vụ tại cảng với điều kiện vay vốn và lãi suất ưu đãi, thời gian cấp vốn nhanh chóng và thuận tiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.