McDonald's tiếp tục khai trương nhà hàng mới tại Việt Nam

0
Giờ này, cách đây gần một năm, người dân Thành phố Hồ Chí Minh đang đếm ngược từng ngày đề chào đón ngày McDonald’s chính thức mở cừa. Chưa tròn một năm hoạt động, McDonald’s đã liên tiếp khai trương 3 nhà hàng tại Việt Nam và vào ngày 6.2 sắp tới sẽ là nhà hàng thứ 4 tại địa chỉ số 1, đường Quang Trung, quận Gò Vấp.

Giờ này, cách đây gần một năm, người dân Thành phố Hồ Chí Minh đang đếm ngược từng ngày đề chào đón ngày McDonald’s chính thức mở cừa. Chưa tròn một năm hoạt động, McDonald’s đã liên tiếp khai trương 3 nhà hàng tại Việt Nam và vào ngày 6.2 sắp tới sẽ là nhà hàng thứ 4 tại địa chỉ số 1, đường Quang Trung, quận Gò Vấp.

Không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn
Với sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ và người tiêu dùng, McDonald's Việt Nam đạt được những thành công ngoài mong đợi. Còn nhớ nhà hàng McDonald’s đầu tiên tại vòng xoay Điện Biên Phủ, TP.HCM cách đây một năm đã tạo nên làn sóng nhà nhà, người người rủ nhau đến McDonald’s. Lượng khách lúc đó lên đến hàng ngàn người/ngày. Thừa thắng xông lên, McDonald’s khai trương nhà hàng thứ 2 và 3 chỉ sau hơn nửa năm hoạt động. Và nhân dịp kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam, McDonad’s sẽ khai trương nhà hàng thứ 4 tại quận Gò Vấp vào ngày 6.2 tới.
Ngoài sức mạnh của một thương hiệu hàng đầu thế giới, điều gì đã làm nên thành công của McDonald’s tại Việt Nam chỉ sau 1 năm họạt động?
1. Những loại hình dịch vụ tiện lợi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam:
Không thể phủ nhận “cái bóng” của McDonald’s là rất lớn, đó là lý do thị trường Việt Nam hoàn toàn có thể áp đặt mô hình kinh doanh kiểu mẫu ở các thị trường thành công khác. “Nhập gia tùy tục”, McDonald’s đã mạnh dạn điều chỉnh mô hình kinh doanh để phù hợp với thị trường còn non trẻ nhưng nhiều tiềm năng và rất đặc thù như Việt Nam. Nắm bắt văn hóa, thói quen và sở thích cùa người tiêu dùng Việt, McDonald’s thiết kế không gian thân thiện hơn, thực đơn phong phú phù hợp với thị hiếu hơn, giá cả cũng được thay đổi hợp lý. Ngoài các dịch vụ vốn là đặc trưng của nhà hàng McDonald’s như khu vui chơi Playplace dành riêng cho trẻ em, phòng riêng với các gói tiệc sinh nhật đặc biệt độc đáo, khu vực McCafé sang trọng, McDonald’s cũng đem đến cho khách hàng Việt Nam tiện ích mới thông qua mô hình Drive-thru và 24/7. Với 2 loại hình mới mẻ này, khách hàng Việt có thể tiết kiệm thời gian khi không cần đỗ xe và vào trong nhà hàng mà vẫn có thể mua được thức ăn mang về một cách nhanh chóng bất kể ngày hay đêm.
McDonald
Khu vực drive-thru hiện đại và tiện lợi
2. Nhiều hoạt động vui chơi giải trí và cộng đồng phù hợp
Tạo ấn tượng, gầy dựng lòng tin và dần có được tình yêu của khách hàng chính là những gì McDonald’s đã đạt được chỉ sau gần một năm có mặt tại Việt Nam. Thông điệp của McDonald’s là cổ vũ lối sống lành mạnh, kêu gọi vận động để tăng cường thể chất, rèn luyện tinh thần, thắt chặt tình cảm gia đình, tăng cường giao tiếp, kết nối giữa người với người. Chương trình vận động, xã hội , thể thao đáng nhớ của McDonald’s trong năm 2014 là Ngày hội gia đình năng động, kết hơp với đội bóng rổ Saigon Heat tổ chức các buổi offline để các em thiếu nhi có cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng từ các cầu thủ nhà nghề…
 
McDonald's tiếp tục khai trương nhà hàng mới tại Việt Nam
3. Thân thiện với người trẻ
McDonald’s Việt Nam là nơi gặp gỡ, hẹn hò, giải trí, tiệc tùng của rất nhiều người trẻ, lứa tuổi từ 13-15 đến 20-22. Wifi miễn phí trong không gian trẻ trung, mát mẻ và thân thiện, những khách hàng trẻ có thể vừa nhâm nhi thức ăn, vừa lướt web thoải mái, check-in và chụp hình selfie như đang ngồi tại những nhà hàng McDonald’s đẹp nhất thế giới.
4. Điểm đến lý tưởng với tất cả mọi người trong gia đình
Có lẽ điểm đặc biệt nhất của McDonald’s Việt Nam chính là không khí gia đình đã trở thành văn hóa của các nhà hàng này. Không chỉ thu hút giới trẻ bởi phong cách hiện đại, từ thiết kế nhà hàng, màu sắc, đồng phục và thái độ phục vụ của nhân viên, McDonald’s còn chiếm được rất nhiều tình cảm yêu mến của thiếu nhi và phụ huynh. Đó là lý do nhà hàng McDonald’s luôn tiếp đón rất nhiều khách hàng là gia đình, có ông bà cha mẹ, anh chị em, bạn bè trong những bữa chiều, bữa khuya và thường gặp nhất là các buổi đi chơi của đại gia đình, họp mặt của nhóm bạn, nhóm gia đình. Với không gian phòng tiệc riêng và các gói tiệng sinh nhật khá lạ và độc đáo, McDonald’s cũng được nhiều gia đình lựa chọn là nơi tổ chức các buổi tiệc sinh nhật và họp mặt.
 
McDonald's tiếp tục khai trương nhà hàng mới tại Việt Nam 2
Kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt nam, McDonald’s tổ chức chương trình “Lễ Hội Sinh Nhật Carnival" trong 3 ngày 6-7-8.2.2015 tại tất cả hệ thống nhà hàng McDonald’s. Đặc biệt, Chuyến xe sinh nhật sẽ diễu hành qua 4 nhà hàng McDonald’s tại Gò Vấp, Bến Thành, Phú Lâm và Đa Kao. Tại mỗi nơi, chương trình lễ hội mừng sinh nhật sẽ diễn ra đúng “chất” tưng bừng, vui tươi và tràn đầy đậm màu sắc tiệc tùng. Không phân biệt tuổi tác, McDonald’s chào đón tất cả các khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người lớn tham gia để cùng tạo nên bữa tiệc sinh nhật đầu tiên đáng nhớ nhất của McDonald’s tại Việt Nam. Đặc biệt, bữa tiệc sinh nhật chính thức vào ngày 8/2 sẽ biến không gian của nhà hàng McDonald’s Đa Kao trở thành một Lễ hội Carnival thu nhỏ với đủ mọi hoạt động vui chơi và chương trình biểu diễn hoành tráng với sự tham gia của nhóm 365, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Don Nguyễn và nhiều gương mặtt nổi bật khác.
McDonald's tiếp tục khai trương nhà hàng mới tại Việt Nam 4

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Những đặc sản như bưởi Năm Roi rất khó xuất đi xa bởi thời gian bảo quản không lâu, trong khi hệ thống logistics hỗ trợ vận chuyển còn nhiều hạn chế  /// Đình Tuyển>

Đầu tư lệch pha, nông sản gặp khó

Đó là nghịch lý được nêu ra tại Diễn đàn kinh tế xanh, xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp định hướng thị trường trên nền tảng logistics tổ chức ngày 12.12 tại Hậu Giang. 
Bất đông sản cạnh tranh tiện ích, dịch vụ >

Bất đông sản cạnh tranh tiện ích, dịch vụ

Đó là chiến lược phát triển bất động sản dược các doanh nghiệp địa ốc chia sẻ tại hội thảo "Chiến lược gia tăng giá trị bất động sản" do tạp chí điện tử TheLEADER tổ chức ngày 12.12.
Trong tháng 11, lượng xe nhập và doanh số bán ra đều đạt kỷ lục  /// CTV>

Nhập kỉ lục, bán ô tô cũng lập kỉ lục

Số liệu mới cập nhật của Tổng cục Hải quan cho thấy, lượng xe nhập về trong tháng 11 đạt mức kỷ lục từ đầu năm đến nay. 14.538 ô tô nguyên chiếc với tổng kim ngạch lên đến 305 triệu USD.
Thương lái đang đeo vòng cho heo trước khi chở lên TP.HCM tiêu thụ /// Lê Lâm>

'Đeo vòng cho heo là lãng phí, không hiệu quả'

Đó là nhận định của ông Lê Văn Quyết, Phó chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi tỉnh Đồng Nai khi nói về phương pháp truy xuất nguồn gốc bằng hình thức đeo vòng cho heo mà TP.HCM đang thực hiện.