Mì Hảo Hảo: Tăng 18 hạng trong Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2017

03/07/2017 08:00 GMT+7

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á được xem là một trong những khảo sát toàn diện nhất khu vực về nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng.

Bảng đánh giá xếp hạng này được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Paciffic - tạp chí tổng hợp các báo cáo, hội thảo về truyền thông và marketing- dựa trên những nghiên cứu trực tuyến trên 13 quốc gia (400 ứng viên ở mỗi nước) của Công ty Nielsen - công ty chuyên cung cấp và tư vấn các thông tin liên quan đến tâm lý người tiêu dùng. Trong tổng số các thương hiệu ở cấp độ khu vực, Việt Nam cũng có nhiều thương hiệu đã được đánh giá xếp hạng trong danh sách uy tín này.
Năm nay, chỉ có thương hiệu Mì Hảo Hảo thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam tăng mạnh 18 hạng lên vị trí 636 so với năm 2016, đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của một thương hiệu thuộc ngành hàng Thực phẩm. Với kết quả 4 năm liên tiếp được xếp hạng trong bảng danh sách này, thương hiệu Mì Hảo Hảo với hơn 15 năm phục vụ bữa ăn gia đình Việt, đã chứng minh được sự nỗ lực không ngừng trong việc củng cố và duy trì sự tin cậy của người tiêu dùng, đặc biệt là yếu tố quan trọng hàng đầu - chất lượng của sản phẩm.
Mỗi gói mì Hảo Hảo luôn được ra đời trên quy trình sản xuất hiện đại cùng những tiêu chí vô cùng “khắt khe”, 100% nguyên liệu phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo qui định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.
Ngoài các quy trình chất lượng không ngừng được cải tiến, Công ty Acecook còn được đánh giá cao thông qua sự hài lòng của cán bộ công nhiên viên. Điển hình là tháng 4 vừa qua, Acecook Việt Nam cũng được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) theo xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Acecook Việt Nam vinh dự xếp vị trí thứ 6 trong các doanh nghiệp sản xuất và vị trí thứ 44 trên toàn ngành. Như vậy, so với kết quả năm 2015, thứ tự của công ty trên toàn ngành đã tăng 3 hạng.
Việc đứng trong Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á là một động lực mạnh mẽ để một thương hiệu năng động như Hảo Hảo tiếp tục phát triển trên con đường sứ mệnh của mình, để ngày càng được nhiều người yêu thích, mang đến nhiều sự hài lòng cho người tiêu dùng và lợi ích cho xã hội, nhằm thực hiện đúng sứ mệnh làm người tiêu dùng hạnh phúc theo đúng định hướng và cam kết của Acecook với người tiêu dùng Việt Nam là “Cook happiness”.
Và trong tương lai, Hảo Hảo cùng các thương hiệu khác của Acecook Việt Nam tiếp tục nỗ lực không ngừng để vươn tới các thứ hạng cao hơn cũng như giành được nhiều niềm tin, sự tín nhiệm và luôn giữ thứ hạng đầu tiên không chỉ trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam mà còn người tiêu dùng châu Á và các quốc gia khác nữa.
Mì Hảo Hảo được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt 14 bước cơ bản và bán trên thị trường từ năm 2000. Tính đến cuối tháng 12.2016, đã có 21.298.807.380 gói được bán ra phục vụ người tiêu dùng.
Hảo Hảo và các thương hiệu khác của Acecook luôn cố gắng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng đời sống ẩm thực của không chỉ riêng xã hội Việt Nam mà cả thế giới thông qua giá trị cốt lõi là sản xuất và kinh doanh thực phẩm chất lượng cao, dịch vụ có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thời đại nhằm:
- Mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.
- Mang lại cuộc sống ổn định và sự phát triển của CBCNV.
- Trở thành một doanh nghiệp có vị trí và sự ủng hộ trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.