Mở bán đợt cuối 190 căn đẹp nhất dự án Đạt Gia Residence

27/02/2017 08:00 GMT+7

Dự án Đạt Gia Residence do Công ty TNHH Tư vấn & Kinh doanh nhà Đạt Gia làm chủ đầu tư, là một dự án nổi trội trong phân khúc tầm trung tại khu Đông Sài Gòn.

Đặc biệt, đây là dự án áp dụng mô hình nhà ở thông minh trong phân khúc này. Vì thế, dự án đã thành công rực rỡ với hơn 80% căn hộ giao dịch thành công trong năm 2016. Hiện chỉ còn 190 căn trên tổng số 1.034 căn hộ.
Nhằm đón năm mới 2017, công ty Đạt Gia tổ chức mở bán đợt cuối cùng dự án Đạt Gia Residence với những phần quà hấp dẫn cho khách hàng, các tân chủ nhân đăng ký đặt mua thành công căn hộ trong khoảng thời gian này đến hết buổi lễ mở bán sẽ cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn như tivi, tủ lạnh, máy giặt... để trang bị cho tổ ấm của mình.
Đạt Gia Residence hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao nhà block A3, dự kiến cất nóc block A1 trong quý II.2017. Ngoài ra, tại thời điểm này, khách hàng cũng có cơ hội trực tiếp “mục sở thị” những căn hộ mẫu đã được Chủ đầu tư Đạt Gia chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết. Các căn hộ được hoàn thiện theo nhiều mức độ khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo khả năng tài chính của mình. Cụ thể, bên cạnh các căn hoàn thiện ở mức cơ bản, chủ đầu tư đã bổ sung thêm các căn hộ với nội thất thông minh giúp khách hàng có được góc nhìn tốt nhất về ngôi nhà tương lai của mình.
Mở bán đợt cuối 190 căn đẹp nhất dự án Đạt Gia Residence
Dự án Đạt Gia Residence có quy mô 27.823 m2 với tổng số lượng sản phẩm tới 1.034 căn hộ, nằm tại phường Tam phú, quận Thủ Đức - vị trí vàng của khu Đông thành phố kết nối với những tuyến đường lớn và quan trọng của thành phố: Đại lộ Phạm Văn Đồng, quốc lộ 13, quốc lộ 1A. Đặc biệt, trong tương lai, TP.HCM có dự án xây dựng tuyến đường vành đai 2 từ ngã tư Gò Dưa đến ngã tư Bình Thái nối liền đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây rút ngắn thời gian di chuyển vào các quận trong trung tâm thành phố. Vì thế, cư dân của Đạt Gia Residence sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích rất lớn trong khu vực gần dự án: Nằm trong khu quy hoạch Trung tâm hành chính 36 ha, cách chợ Thủ Đức, đường Vành Đai, bệnh viện quận Thủ Đức và hàng loạt các trường học chỉ 5 phút đi xe. Cách Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức, cầu vượt Bình Phước, Ga Sóng Thần, Trung tâm TDTT Thủ Đức chỉ 10 phút đi xe. Cách sân bay Tân Sơn Nhất, làng Đại học, Suối Tiên khu du lịch Bình Quới chỉ 20 phút đi xe.
Về tiện ích nội khu, Đạt Gia Residence cũng được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại với trung tâm thương mại 7 tầng đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, thư giãn, giải trí cho cư dân. Mật độ xây dựng chung của dự án chỉ là 25% nên tạo cho cư dân một khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát và thoải mái với nhiều mảng xanh như hồ bơi, công viên xung quanh. 
Với những lợi thế vượt trội, nhiều khách hàng đã lựa chọn Đạt Gia Residence là tổ ấm mới của mình. Đặc biệt, Đạt Gia Residence luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng về một mái ấm nên đã nỗ lực hết mình để đem tới những hỗ trợ tuyệt vời nhất với: Mức giá cạnh tranh khoảng 868 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Diện tích trên dưới 60m2 cho 1 căn hộ, rất phù hợp với các gia đình trẻ,. Ngân hàng Đông Á hỗ trợ cho khách hàng vay 70% và đặc biệt là lãi suất 7,5% cố định trong 3 năm.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị phân phối và tiếp thị
Công ty Bất động sản Gia Phát
Lầu 8 Tòa Nhà 289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Hotline: 0971 727374
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.