Môi trường sống hiện đại: Không chỉ ở mà hơn hết là tận hưởng cuộc sống

15/12/2020 08:00 GMT+7

Có rất nhiều cách để tận hưởng cuộc sống như đi du lịch, mua một món đồ đắt tiền, ăn một bữa ăn ngon nhưng cách tận hưởng cuộc sống lâu dài hơn đó chính là sở hữu một nơi an cư tiện ích.

Trước sự biến đổi khí hậu, con người đang mong muốn cải tạo môi trường sống, trước khi nói đến các khu đô thị, với những người sống tại nhà liền thổ thuộc những khu dân cư ổn định, phương pháp áp dụng để cải thiện môi trường của họ chính là trồng cây cảnh trên những ban công hay thiết kế những góc để cây xanh trong nhà. Mục đích chính là mang đến không gian trong lành hơn.
Thế nhưng, cây xanh thôi là chưa đủ. Với một ngày tất bật công việc, gia đình con cái, con người cần nhiều hơn một không gian sống. Do đó, xu hướng tìm đến những nơi đô thị xanh với không gian mở rộng lớn hơn với các tiện ích hiện hữu vừa giúp tận hưởng cuộc sống vừa thừa hưởng các tiện ích trong chính nơi ở.
Tại Việt Nam, những năm gần đây, khái niệm về khu đô thị xanh trở nên phổ biến, tuy nhiên, nó cũng còn khá mới mẻ. Nhiều người vẫn hiểu rằng, khu đô thị xanh là một nơi có nhiều công viên, cây xanh, mặt nước... Một số khu đô thị được gọi là đô thị sinh thái hay đô thị xanh cũng mới chỉ dừng lại ở mức độ có nhiều cây xanh, tổ chức không gian công cộng tốt. Điều đó đúng nhưng chưa đủ.
Chia sẻ tại Hội nghị Phát triển thị trường bất động sản, nhà ở và thúc đẩy quá trình đô thị hóa ở Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn 2045, Đại diện Ban kinh tế trung ương cũng cho rằng, số lượng đô thị ở Việt Nam tuy nhiều nhưng chất lượng đô thị chưa cao, nhiều nơi thiếu và quá tải các dịch vụ xã hội, thiếu công viên, cây xanh, các điểm vui chơi, giải trí…
Một khu đô thị đúng nghĩa là nơi mọi người không chỉ tận hưởng cuộc sống với những tiện ích hiện đại mà còn được tận hưởng thiên nhiên trong lành ngay trong khu phố. Với những tiêu chí đó, những năm gần đây khu đô thị đã trở thành điểm đến của người người. Tuy nhiên, với mức sống ngày càng được nâng cao, tiêu chí để phát triển những khu đô thị hiện đại hơn cũng được đặt ra.
Theo một chuyên gia trong ngành thiết kế và thi công cho biết: “Ngày trước người dân lựa chọn một nơi đơn thuần là để ở nhưng hiện nay nhu cầu có phần khắt khe hơn là có nhiều không gian để tận hưởng. Trong đó môi trường sống xanh ra đời, với mảng xanh là chủ đạo, mảng xanh ở đây không chỉ là cây xanh mà còn những tiện ích gần gũi với thiên nhiên như view sông hồ, các tiện ích thân thiện với môi trường”.
Được thiết kế nằm ngay trong lòng TP.Tân An, Long An, có một khu đô thị hiện hữu nổi bật với không gian mở hiện đại của một điểm đến an cư mong đợi. Với cấu trúc thiết kế gần gũi thiên nhiên, mật độ xây dựng thấp, và không làm phá vỡ cảnh quan vốn có, khu đô thị La Villa Green City do Trần Anh Group phát triển hiện đã và đang mang đến chốn an cư hài lòng cho khách hàng.
Anh An, cư dân sống trong TP.Tân An cho biết: “Mỗi chiều tôi và bạn bè đều thuê sân tennis ở đây để chơi, La Villa Green City là một khu đô thị đã hình thành, tôi khá bất ngờ vì tốc độ xây dựng nhanh. Với các tiện ích đầy đủ, không chỉ giúp những cư dân sống trong dự án mà cả những người không thuộc dự án như chúng tôi cũng được sử dụng. Vào buổi tối, không khí ở đây rất mát mẻ, với công viên ánh sáng dọc bờ sông Vàm Cỏ Tây, tôi thường dẫn gia đình dạo bộ và thư thái cà phê ở đây. Tôi cũng đang có suy nghĩ sẽ sở hữu một căn nhà tại khu đô thị này, để gia đình tiện sinh hoạt hơn.”.
Không gian xanh tại khu đô thị La Villa Green City

Không gian xanh tại khu đô thị La Villa Green City

Theo chia sẻ của đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group, khu đô thị La Villa Green City sở hữu vị trí đặc biệt là trong một thành phố đang phát triển, khá sôi động. Việc hình thành khu đô thị như tháo gỡ được bài toán về nhà ở trong thành phố. Đối với La Villa Green City, Trần Anh Group rất chú trọng việc bảo vệ môi trường sống của người dân, từ hệ thống thoát nước đến khu vực xử lý nước thải trong khu đô thị. Với lợi thế nằm ở giáp sông, nên khả năng thoát nước tự nhiên chống ngập úng là điểm nhấn của dự án.
Cùng cách thiết kế các căn nhà có diện tích đất vườn lớn (sân trước 6m, sân sau 2m) mang đến cuộc sống xanh trong từng chi tiết.
Hiện chỉ cần thanh toán trước 15% tương ứng 585 triệu đồng khách hàng quan tâm đã có thể sở hữu ngay căn nhà phố 1 trệt 2 lầu trong khu đô thị La Villa Green City hiện đã có cư dân sinh sống và hoạt động kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.