Món quà thượng lưu dành cho chủ nhân kiệt xuất

30/10/2018 08:00 GMT+7

Thế giới ngày nay có không ít công trình kiến trúc khiến bạn phải trầm trồ thán phục mỗi khi ngắm nhìn.

Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư nổi tiếng khắp thế giới đã đưa hình ảnh tự nhiên vào ứng dụng thực tế trong kiến trúc một cách tài tình, khéo léo để tạo nên những kiệt tác mang tính biểu tượng khi nhắc về quốc gia đó.
Tại Việt Nam vẫn còn thiếu nhiều công trình mang tính biểu tượng như thế. Thế nhưng trong khoảng đầu năm 2018, khu Nam thành phố xôn xao về một công trình kiến trúc độc đáo khiến giới kiến trúc sư lẫn giới chuyên môn ngành bất động sản từ việc nghi ngờ tính khả thi đến trầm trồ, thán phục khi tận mắt chứng kiến lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện một công trình kiến trúc sánh tầm thế giới. Đó chính là Khu nhà hàng tổ chim - Marina Club House hiện hữu trong quần thể dự án EverGreen.
Marina Club House là công trình kiến trúc đỉnh cao được đơn vị tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu thế giới - Huni Architect (Pháp) thiết kế theo hình dáng tổ chim. Hình dáng này không chỉ mang nhiều ý nghĩa nhân văn về thông điệp hạnh phúc, sự bền vững mà còn trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động trong tổng thể dự án siêu sang EverGreen.
Có thể khẳng định, Marina Club House không chỉ là một sản phẩm bất động sản có giá trị thương mại, dịch vụ tiềm năng mà còn mang đến những giá trị nghệ thuật khác biệt về kiến trúc, sự đầu tư nghiêm túc và bài bản với kỳ vọng sánh tầm thế giới. Đây là món quà đắt giá trong bộ sưu tập thượng lưu cho những ai biết trân quý và thụ hưởng giá trị cuộc sống đích thực.
Phối cảnh Marina Club House với kiến trúc và cảnh quan hòa quyện thơ mộng
Phối cảnh Marina Club House với kiến trúc và cảnh quan hòa quyện thơ mộng
Điều làm nên sự khác biệt của Marina Club House đó chính là việc bổ sung các tiện ích về cảnh quan cây xanh, mặt nước với bến du thuyền đẳng cấp 5 sao ngay trước mặt. Tổng diện tích sàn xây dựng của nội khu Marina Club House lên đến 1.000 m2 phù hợp cho những dạ tiệc sang trọng, những sự kiện đặc biệt cần sự riêng tư và đẳng cấp của giới thượng lưu. Ngoài ra, với hơn 5.000 m2 mảng xanh bao quanh công trình, nhìn từ trên cao Marina Club House tựa như một viên ngọc lấp lánh và nổi bật. Thượng khách sẽ thực sự choáng ngợp trước một khung cảnh đặc sắc giữa công trình kiến trúc đỉnh cao hòa quyện cùng thiên nhiên hữu tình. Khi nhắc đến EverGreen, người ta không chỉ nhắc đến một dự án có những căn biệt thự siêu sang, mà còn nhắc đến một biểu tượng mới mang tên Marina Club House có một không hai tại Đông Nam Á.
Trong thời gian sắp tới, Marina Club House được định vị trở thành điểm đến lý tưởng của giới quý tộc trên cả nước muốn tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác nghệ thuật độc nhất của Việt Nam, đồng thời các chủ nhân tinh hoa của khu biệt thự siêu sang bên cạnh Marina Club House cũng sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích xứng tầm từ khu công trình này mang lại.
Công trình Marina Club House rực rỡ, lung linh về đêm
Công trình Marina Club House rực rỡ, lung linh về đêm
Hiện Marina Club House tiếp tục hoàn thiện về nội thất bên trong với từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo, khác biệt. Công trình đã khẳng định vị thế cũng như đánh dấu sự hợp tác thành công của chủ đầu tư Tài Nguyên cùng đơn vị hợp tác đầu tư - quản lý và phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam trong mục tiêu kiến tạo một dự án siêu sang bậc nhất khu Nam thành phố.
Hotline: 0938855777.
ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC DỰ ÁN EVERGREEN:
1. Công ty CP Đầu tư BĐS Vision Land;
2. Công ty CP Đất Phương Nam Việt Nam;
3. Công ty CP BĐS Hải Phát;
4. Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư BĐS HST;
5. Công ty TNHH BĐS ERA Việt Nam;
6. Công ty CP DKRA Luxury.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.