Món quà tôn vinh nét đẹp mùa trung thu

20/08/2019 17:00 GMT+7

Là lễ hội lớn trong năm của người Việt, Tết trung thu không chỉ mang ý nghĩa về sự đoàn viên mà còn là “lễ hội tranh tài” của các thương hiệu bánh trung thu homemade, bánh ngoại nhập và các dòng bánh lâu đời trên thị trường.

Thị trường bánh trung thu ngoại nhập

Trước mỗi mùa Trung thu, các thương hiệu bánh đã rục rịch tung ra thị trường những loại bánh mới từ sớm. Cảm quan và cảm giác về bánh trung thu của thực khách mỗi năm lại thay đổi, vẫn yêu thích vị truyền thống nhưng cũng thích thú những sản phẩm mang hương vị, dáng dấp và màu sắc mới. Người tiêu dùng vừa mua để thưởng thức, đồng thời cũng lựa chọn mẫu mã phù hợp để mang biếu tặng trong dịp lễ ý nghĩa này.
Năm nay, thị trường bánh trung thu lại tiếp tục sôi động với những loại bánh đầy màu sắc và hương vị mới như sản phẩm trái cây nhiệt đới hay bánh trung thu nhập khẩu từ Nhật Bản, Malaysia và HongKong cũng được chào bán bởi nhiều đơn vị, các kênh bán hàng online.

Bánh “nội địa” Việt Nam lên ngôi

Trước cơn sóng tràn lan của các loại bánh ngoại nhập với giá hoặc quá đắt đỏ hoặc quá thấp đến nghi ngờ, bánh trung thu Việt Nam được các “thượng đế” biết tiêu dùng chọn làm thương hiệu để “gửi vàng”.
Bánh trung thu của các thương hiệu Việt được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Bánh trung thu của các thương hiệu Việt được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Các thương hiệu bánh lâu đời đã bắt đầu vào mùa với các loại nhân bánh mới lạ như Cua Bát Bửu, Bào Ngư Thượng Hạng, Tôm Bách Hoa hay Gà Quay Sốt X.O,… Không có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm như các nhãn hàng chuyên sản xuất bánh kẹo, những nhà hàng, khách sạn lớn lại chú trọng nhiều vào thiết kế hộp bánh, hướng đến sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu.
Và tất nhiên không thể không kể đến sự góp mặt hùng hậu của dòng bánh handmade đang làm mưa làm gió, hướng đến phân khúc khách hàng thu nhập trung bình vì bánh mới, ngon, hộp bánh được đầu tư vừa phải, và giá rẻ.

“Câu chuyện tinh hoa - Tuyệt tác mỹ - vị - tình” – dòng sản phẩm tôn vinh nét đẹp mùa trăng

Nếu như năm 2014, bánh trung thu được ưa thích với thiết kế hộp giấy cut-out, năm 2015 với hộp bằng chất liệu giả da, 2016 là hộp thiếc, 2017 là hộp vải và túi vải, thì năm 2018 lại quay về với giấy, vải, gỗ cùng tích hợp. Có thể nói, các nhãn hàng không ngừng làm mới mẫu mã để sản phẩm của mình không chỉ tốt “gỗ” mà còn tốt luôn cả “nước sơn”.
Nắm bắt, hiểu thấu và đón đầu xu hướng, nhãn hàng bánh trung thu Kinh Đô đã cho ra đời “Câu chuyện tinh hoa - Tuyệt tác mỹ - vị - tình” tinh tuý về cả mẫu mã, hương vị và tâm huyết. Được truyền cảm hứng từ những hoa văn thuần Việt đầy ý nghĩa, hộp bánh của các dòng sản phẩm Thu hay Trăng Vàng đều được đầu tư bằng tất cả sự tinh tuý và đam mê. Đó là dòng bánh Trăng Vàng Kim Cương được ra mắt trong hộp sơn mài với hình tượng rồng và hoa văn mây tản thời Lê hay dòng bánh Trăng Vàng Pha Lê lại xuất hiện nhẹ nhàng với hình tượng bảo bối quạt lông hạc, pháp lam thời Nguyễn.
Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc Xanh

Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc Xanh

Mỗi tác phẩm từ dòng Trăng Vàng đến Thu đều được nâng niu từng chi tiết bao bì, mang theo những thiết kế độc đáo từ màu sắc, họa tiết đến kiểu dáng, mỗi dòng bánh tượng trưng cho lời chúc ý nghĩa Khang, Lộc, Phúc, Vinh, An, Thu Như Ý. Mỗi nét khắc tinh tế trên hộp là một bước đưa tác phẩm của Mondelez Kinh Đô trở thành một món quà thỏa mãn cả mỹ và vị để trao tình, ngụ ý người tặng không chỉ tặng của ngon vật lạ mà còn tặng cả tình cảm, cả mong ước tốt đẹp đến cho người nhận.
Từ dòng Trăng Vàng cao cấp…

Từ dòng Trăng Vàng cao cấp…

 …đến dòng Thu truyền thống đều có thiết kế lấy cảm hứng từ những hoa văn thuần Việt (đổi hình có 3 hộp bánh THU)

…đến dòng Thu truyền thống đều có thiết kế lấy cảm hứng từ những hoa văn thuần Việt

Kinh Đô là một trong những thương hiệu đi đầu trong các thay đổi tự thân, luôn làm mới sản phẩm và dịch vụ. Tất cả những đổi mới và cải tiến của thương hiệu thể hiện sự lắng nghe, khả năng cảm thụ và không ngừng cải thiện để mang lại những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tặng quà và thưởng thức của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là công ty duy nhất được phép sử dụng các nhãn hiệu Kinh Đô, Thu và Trăng Vàng.
Xem thêm thông tin tại đây.

Câu chuyện Tinh hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.