Mua vé máy bay bằng thẻ Techcombank được giảm giá

29/07/2016 11:22 GMT+7

Từ ngày 29.7 đến 28.8, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) kết hợp với Vietnam Airlines triển khai chương trình giảm giá 20% dành cho tất cả người dùng thẻ của Techcombank mua vé máy bay trực tuyến.

Thẻ do Techcombank phát hành được áp dụng trong chương trình này bao gồm thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ đồng thương hiệu và thẻ nội địa FastAccess.
Cụ thể, khách hàng dùng thẻ Techcombank để mua vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines tại website www.vietnamairlines.com bằng hình thức nhập mã khuyến mại của chương trình sẽ được giảm ngay 20% giá vé tất cả các hạng. Số lượng mã khuyến mại là 5.600 mã với 4.000 mã khuyến mại cho hành trình nội địa Việt Nam, Đông Nam Á, Đông Bắc Á. Chương trình không áp dụng cho giá vé siêu tiết kiệm và tiết kiệm đặc biệt.
Mã khuyến mại sẽ được gửi email thông báo cho tất cả chủ thẻ Techcombank có đăng ký email với Techcombank và đăng tải trên website, facebook chính thức của Techcombank. Mỗi khách hàng có thể sử dụng nhiều lần 1 mã khuyến mại để thực hiện mua vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.