Mua vé máy bay, thanh toán bằng QR code

09/07/2018 16:53 GMT+7

Vietnam Airlines vừa chính thức triển khai phương thức thanh toán bằng QR code thông qua cổng thanh toán nội địa Napas và VNPay.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines (VNA) vừa thông báo đã chính thức triển khai phương thức thanh toán bằng QR code thông qua cổng thanh toán nội địa Napas (ứng dụng Momo, Moca), VNPay (ứng dụng Mobile Banking, Internet banking, tài khoản ngân hàng) trên website www.vietnamairlines.com và tại hệ thống phòng vé chính thức trên toàn quốc.
Lợi ích lớn nhất mà tính năng QR code mang lại cho khách hàng chính là việc thanh toán không cần sử dụng tới tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng.
Theo đó, khách hàng khi mua vé máy bay của VNA có thể thực hiện việc thanh toán trên website Vietnam Airlines mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Điều này giúp đơn giản hóa thao tác cũng như tăng cường tính bảo mật vì các thông tin về tài khoản của khách hàng đã được mã hóa, khách hàng không phải cung cấp lại bất kỳ thông tin nào về thẻ ngân hàng.
Đại diện VNA cho biết những nỗ lực trong việc hiện đại hóa công nghệ giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn khi thực hiện giao dịch trên website và các ứng dụng thương mại điện tử, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của hãng trong việc áp dụng công nghệ số nhằm đi kịp xu hướng, sánh ngang với các hãng hàng không trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.