Mua xe máy mới ‘đã nhanh còn dễ’

08/08/2017 08:00 GMT+7

Thị trường xe máy tại Việt Nam luôn sôi động với sự xuất hiện liên tục của các mẫu xe mới, hiện đại hơn và mức tiêu thụ cao.

Đặc biệt, khi có các chương trình hỗ trợ vay mua xe máy trả góp đến từ các công ty tài chính với lãi suất hấp dẫn càng góp phần gia tăng sự nhộn nhịp vốn dĩ của thị trường này. Nổi bật có thể kể đến FE CREDIT với các chương trình trả trước 0 đồng, kết hợp lãi suất trả góp 0,5%/tháng trong suốt thời gian vay.
Thị trường tiêu thụ không ngừng gia tăng
Xe máy là phương tiện di chuyển chính tại Việt Nam khi 85% dân số đang sử dụng để làm phương tiện di chuyển hằng ngày và để mưu sinh. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), doanh số bán hàng toàn thị trường trong 6 tháng đầu năm 2017 đạt 1.527.288 xe, tăng 6% so với cùng kỳ năm 2016. Đây là tổng lượng xe bán ra của 5 hãng lớn gồm Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM với việc liên tục tung ra sản phẩm mới. Trong số đó có thể kể đến Honda Wave Alpha 110, Honda SH300i bản thể thao, Vespa LX i-Get, Yamaha NVX 125…
Khi nhu cầu nâng cấp đổi xe mới, thay xe số bằng xe tay ga để có một phương tiện đi lại không chỉ tiện lợi mà còn thời trang, thể hiện cá tính riêng kết hợp với xu hướng đang bùng phát mạnh mẽ của việc sử dụng xe gắn máy để kinh doanh vận tải hành khách bằng ứng dụng trực tuyến cũng đã góp phần thúc đẩy mức tiêu thụ xe máy luôn tăng trưởng không ngừng.
Sở hữu ngay chiếc xe máy mới
Nắm bắt được nhu cầu dùng xe máy để kinh doanh vận tải hành khách bằng ứng dụng trực tuyến để cải thiện thu nhập của đa số người dân có thu nhập trung bình thấp và nhu cầu nâng cấp xe mới của người tiêu dùng, các hãng xe lớn tại Việt Nam đều lần lượt tung ra các mẫu xe mới từ đầu năm 2017 tạo nên một cuộc cạnh tranh sôi động trên thị trường.
Khi các mẫu xe mới ra đời đồng nghĩa với việc giá của các dòng xe ra mắt trước đó có chiều hướng giảm, lúc này việc sở hữu ngay xe máy mới của người tiêu dùng có thu nhập trung bình, thấp sẽ không còn quá khó khăn. Đó là chưa kể đến các chương trình trợ giá, ưu đãi lãi suất trả góp, quy trình “đã nhanh còn dễ” mà các công ty tài chính kết hợp với các hãng sản xuất đang hỗ trợ người tiêu dùng để sở hữu ngay chiếc xe mơ ước.
Người tiêu dùng nhẹ gánh tài chính khi mua xe máy với gói vay trả góp ưu đãi
Người tiêu dùng nhẹ gánh tài chính khi mua xe máy với gói vay trả góp ưu đãi
Anh Minh Hải – tài xế ở quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết: “Vợ chồng tôi vừa mua được chiếc máy mới với sự hỗ trợ từ Công ty FE CREDIT. Vì thu nhập của hai vợ chồng chưa đủ để trả ngay một khoản tiền lớn mà tích góp mãi thì cũng chẳng được bao nhiêu, nên việc được FE CREDIT hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất chỉ 0,5%/tháng mà lại còn không phải trả trước đồng nào, thực sự là quá tốt. Từ ngày đổi qua chiếc xe mới, tôi cũng yên tâm chạy xe với ứng dụng trực tuyến, khách nhìn thấy xe mới họ cũng thích, tôi cũng có thêm thu nhập khá hơn nữa”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe máy trả góp với chi phí thấp, FE CREDIT đã triển khai sản phẩm vay mua xe máy ưu đãi lãi suất 0,5%/tháng trong suốt thời hạn vay lên 24 tháng. Số lượng suất ưu đãi này được giới hạn dành cho 50 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng hoàn tất hồ sơ vay và được giải ngân thành công.
Trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Sơ lược về FE CREDIT
FE CREDIT với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện máy gia dụng, vay mua thiết bị điện tử, thẻ tín dụng đã phục vụ cho hơn 5 triệu triệu khách hàng trên toàn quốc. Thương hiệu tài chính tiêu dùng FE CREDIT được khách hàng tin chọn bởi thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, giải ngân nhanh chóng, không cần thế chấp.
Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN I zalo.me/FECREDIT hoặc tải ứng dụng Mobile App từ: www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng: (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.