Mỹ: Mua căn hộ, tặng ngay máy bay riêng

24/04/2016 17:50 GMT+7

Kỳ vọng khách mua không trở nên nhàm chán với bất động sản cao cấp, một nhà phát triển ở thành phố Sunny Isles Beach (Mỹ) tung ra chương trình mua căn hộ, tặng máy bay riêng.

Kỳ vọng khách mua không trở nên nhàm chán với bất động sản cao cấp, một nhà phát triển ở thành phố Sunny Isles Beach (Mỹ) tung ra chương trình mua căn hộ, tặng máy bay riêng.

Nội thất căn hộ thuộc dự án Aurora - Ảnh: Verzasca GroupNội thất căn hộ thuộc dự án Aurora - Ảnh: Verzasca Group

Theo Bloomberg, với mỗi căn hộ tậu tại dự án Aurora gồm 61 căn, chủ sở hữu nhà sẽ được tặng thẻ thành viên của hãng JetSmarter có giá trị trong một năm. Đây là công ty cho phép khách hàng sử dụng máy bay riêng tại 170 nước trên thế giới.

“Ở khu này rất cạnh tranh, thế thì tại sao không làm điều gì đó ấn tượng?”, Giám đốc quản lý Tim Lobanov của hãng Verzasca Group, công ty phát triển bất động sản Aurora ở miền nam bang Florida (Mỹ). Thông thường, thẻ thành viên JetSmarter có giá trị 9.000 USD/năm và ưu đãi đi kèm này nghe có vẻ hấp dẫn hơn là chiếc máy nướng bánh mì hay một phòng tập yoga miễn phí.

Tại Aurora, căn hộ hai và ba phòng ngủ có giá từ 800.000 USD đến 1,5 triệu USD.

Chiếc 850 Challenger, mẫu máy bay được JetSmarter cung cấp - Ảnh: JetSmarter

JetSmarter cung cấp dịch vụ bay riêng miễn phí cho các thành viên của hãng, đến và đi từ Los Angeles, New York và nhiều thành phố ở bang Florida, Texas của Mỹ. Khách hàng cũng có thể lấy chỗ ngồi vào phút cuối cho những người không có thẻ thành viên như gia đình và bạn bè của họ.

Nhà phát triển dự án Aurora không phải là công ty duy nhất cung cấp khả năng truy cập dịch vụ máy bay tư nhân cho khách mua nhà. Hãng TriBeCa ở New York, công ty phát triển dự án 111 Murray Street, phối hợp cùng doanh nghiệp Blue Star Jets cung cấp cho người sống trong tòa nhà dịch vụ bay riêng bằng cuộc hẹn vào phút chót. Cư dân sống ở 111 Murray Street còn có thể chọn thức ăn và bộ phim ưa thích khi bay.

Ngoại thất tòa nhà Aurora - Ảnh: Verzasca Group

“Khách hàng của chúng tôi ở trên toàn thế giới. Chúng tôi có những vị khách bay đến từ nước ngoài ngay trong ngày để gặp gỡ chúng tôi”, Giám đốc bán hàng dự án 111 Murray Street, bà Emily Sertic, nói. Dù đến quý 1/2018 tòa nhà mới được hoàn thiện, người mua vẫn có thể lên trên đỉnh của tòa nhà để ngắm nghía trước.

Dự án Aurora và 111 Murray đều đi kèm với các dịch vụ tiện nghi tiêu chuẩn cao cấp, gồm một khu vườn yoga, phòng trò chơi, trung tâm thể thao... Tuy nhiên giá bất động sản trên thế giới và một số thành phố ở Mỹ đều đang có xu hướng đi xuống và tiện nghi xa xỉ vẫn chưa đủ khả năng để khắc phục suy thoái trong thị trường bất động sản. Có quá nhiều tòa nhà sang trọng mọc lên và các nhà phát triển có thể sẽ giảm nhiều tiện nghi xa xỉ trong tương lai để cắt bớt chi phí. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.