Nam A Bank hợp tác với JCB phát hành thẻ quốc tế

17/01/2018 13:00 GMT+7

Ngày 16.1.2018, Nam A Bank và Tổ chức thẻ quốc tế JCB đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán thẻ quốc tế JCB.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Nam A Bank và đại diện lãnh đạo Tổ chức thẻ quốc tế JCB.
Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Nam A Bank chính thức trở thành thành viên của Tổ chức thẻ JCB và có thể phát hành tất cả các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế mang thương hiệu JCB. Đồng thời, ngân hàng được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp, giúp việc thanh toán bằng thẻ trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Với sự hợp tác này, khách hàng không chỉ tận hưởng nhiều đặc quyền, từ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đến các dịch vụ cao cấp từ JCB mà còn có nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu.
Việc gia nhập Tổ chức thẻ JCB giúp Nam A Bank tận dụng thế mạnh của mình là hệ khách hàng bền vững cùng mạng lưới trải rộng trên các tỉnh thành. Với sự đồng nhất trong mục tiêu “lấy khách hàng làm trọng tâm” trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tin rằng sự hợp tác của Nam A Bank và JCB sẽ mang lại kết quả tốt đẹp như kỳ vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.