Nam A Bank lần thứ 3 được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

0
Vừa qua, Nam A Bank đã được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 3 Ngân hàng nhận giải thưởng uy tín này do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
Ông Nguyễn Hữu Thắng - Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019” Ông Nguyễn Hữu Thắng - Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”
Ông Nguyễn Hữu Thắng - Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”
Qua đó, một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu Nam A Bank trên thị trường tài chính. Đây cũng là thành tích đáng ghi nhận trước thềm kỷ niệm 27 năm thành lập Ngân hàng (21.10.1992 - 21.10.2019).
“Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Để đạt được giải thưởng này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe do Ban tổ chức đề ra. Nổi bật trong đó, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đánh giá cao Ngân hàng về việc xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược phát triển quy mô mạng lưới mạnh mẽ trên toàn quốc, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, liên tục nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, thương hiệu Nam A Bank còn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm xã hội của Ngân hàng luôn bên cạnh công tác kinh doanh. Trong chặng đường vừa qua, Nam A Bank đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai, Mùa hè xanh, Điều ước thứ 7, Tiếp sức hồi sinh…

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Vàng ổn định vào sáng đầu tuần /// Ngọc Dương

Vàng loay hoay tìm lối thoát

Kim loại quý đầu tuần gần như không thay đổi gì so với cuối tuần qua, xoay quanh mức 1.490 USD/ounce, điều này trái ngược với những dự báo trước đó.

Các dự án hấp dẫn về mặt lưu lượng mới hút được nhiều nhà đầu tư /// M.H

Cao tốc Bắc - Nam: Nới tiêu chuẩn, vẫn lo

Dù điều kiện về vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư vẫn giữ nguyên 20%, nhưng nhiều tiêu chí trong sơ tuyển nhà đầu tư cao tốc Bắc - Nam giảm so với lần sơ tuyển trước đó.
Một dự án nhà ở xã hội của Công ty địa ốc Hoàng Quân bị chậm do thiếu vốn  /// Ảnh: Ngọc Dương

Nhà ở xã hội đã thiếu lại 'tắc'

Đến thời điểm hiện nay việc phát triển nhà ở xã hội mới đạt khoảng 30% so với mục tiêu đề ra trong Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.