Nam A Bank tiên phong chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR

15/06/2021 15:30 GMT+7

Nam A Bank vừa chính thức ra mắt dịch vụ chuyển khoản nội bộ và chuyển khoản nhanh khác ngân hàng NAPAS 247 bằng mã QR.

Với sự kiện này, Nam A Bank trở thành top ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công dịch vụ chuyển tiền NAPAS 247 bằng mã QR.
Với sự bùng nổ công nghệ của thời đại 4.0, việc chuyển khoản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cho người dùng, hỗ trợ người chuyển và người nhận tiền không cần phải ghi nhớ nhiều thông tin như số tài khoản, tên ngân hàng thụ hưởng mà chỉ cần cung cấp mã QR là có thể thực hiện ngay giao dịch.
Đặc biệt, việc liên kết với NAPAS triển khai dịch vụ chuyển khoản nội bộ và chuyển khoản nhanh khác ngân hàng NAPAS 247 bằng mã QR, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương thức chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật.
Đây là phương thức chuyển khoản hiện đại, tích hợp toàn bộ thông tin tài khoản với mã QR trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank, chỉ cần một chạm quét mã QR, khách hàng có thể hoàn tất giao dịch trong tích tắc.
Nhân dịp này, từ ngày 16.6.2021 đến 31.7.2021, Nam A Bank sẽ phối hợp cùng NAPAS triển khai chương trình ưu đãi “Quét VietQR - Thả ga ưu đãi” với giải thưởng lên đến 5 triệu đồng/giải. Chương trình dành cho khách hàng có số lượng giao dịch thành công dịch vụ chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã VietQR trên ứng dụng Open Banking nhiều nhất hoặc tài khoản thanh toán có tổng giá trị nhận tiền đến từ mã VietQR cao nhất. Chi tiết chương trình vui lòng xem tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.