Nam A Bank tiếp tục được chấp thuận thành lập thêm 4 chi nhánh

22/11/2019 18:17 GMT+7

Nam A Bank vừa được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chấp thuận thành lập thêm 4 chi nhánh nhằm tiếp tục “phủ sóng” thương hiệu tại các tỉnh thành trọng điểm.

 Sự kiện này cũng là minh chứng khẳng định phát triển bền vững, ổn định và bứt phá của Nam A Bank trên thị trường tài chính ngân hàng.
Cụ thể, công văn số 8713 ngày 7.11.2019 của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chấp thuận Nam A Bank thành lập 4 chi nhánh tại các tỉnh: Nghệ An, Bạc Liêu, Đồng Tháp và Bình Thuận. Nam A Bank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động đối với các chi nhánh đã được chấp thuận. Đồng thời, các chi nhánh này sẽ được khai trương hoạt động trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày NHNN ký văn bản chấp thuận.
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Việc thành lập thêm 4 chi nhánh trên sẽ giúp Nam A Bank gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương. Đây cũng là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho hoạt động uy tín, hiệu quả của ngân hàng và hứa hẹn sự bứt phá mới của Nam A Bank trong giai đoạn tới.
Với kinh nghiệm, nền tảng có sẵn trong 27 năm xây dựng và phát triển, cộng với việc phát huy nội lực để tạo ra những đột phá trong công nghệ và sự tin tưởng, ủng hộ của NHNN cũng như khách hàng, Nam A Bank tự tin tiếp tục có những bứt phá trong thời gian tới, góp phần sớm hiện thực hóa các mục tiêu của tiến trình tái cơ cấu giai đoạn 2 (2018 - 2020).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.