Nam A Bank tri ân quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

18/11/2020 19:09 GMT+7

Với gói ưu đãi “Happy Teacher”, khách hàng là thầy cô, cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục sẽ được Nam A Bank ưu đãi lãi suất vay 2%/năm, không yêu cầu tài sản đảm bảo, cùng nhiều chương trình khuyến mãi.

“Happy Teacher” là gói vay ưu đãi được Nam A Bank triển khai trên toàn hệ thống, áp dụng cho khách hàng là CBNV đang công tác chính thức tại các trường công lập, cơ sở giáo dục dân lập và tư thục. Theo đó, khách hàng sẽ được vay vốn tiêu dùng tối đa 300 triệu đồng, ân hạn gốc lên đến 6 tháng. Đây cũng là chương trình đặc biệt riêng để tri ân quý thầy cô mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.
Ngân hàng đang triển khai chương trình “Happy Education”, mang đến gói hỗ trợ đặc biệt cho các cơ sở giáo dục, trường học, cán bộ nhân viên ngành giáo dục, học sinh - sinh viên và phụ huynh, đặc biệt là sau dịch Covid-19.
Cũng trong dịp đặc biệt này, Nam A Bank không quên dành tặng những ưu đãi về ăn uống, làm đẹp,… để quý thầy cô tận hưởng một ngày lễ thật trọn vẹn đến từ thẻ tín dụng Nam A Bank. Xem chi tiết tại đây.
Hòa cùng không khí chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, Nam A Bank đã cùng sinh viên các trường đại học khắp cả nước gửi lời tri ân ý nghĩa đến các thầy cô giáo đã có những đóng góp công lao to lớn cho sự nghiệp trồng người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.