Nam A Bank và FWD ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm

01/08/2017 11:13 GMT+7

Ngày 1.8.2017 vừa qua, Nam A Bank đã chính thức công bố hợp tác chiến lược trong vòng 15 năm với Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) về việc phân phối sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của Nam A Bank.

Theo đó, quá trình hợp tác diễn ra theo 2 giai đoạn: Giai đoạn đầu, Nam A Bank giới thiệu khách hàng để FWD phân phối sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ; Giai đoạn tiếp theo, Nam A Bank trực tiếp cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của FWD cho hệ khách hàng hiện hữu.
Với sứ mệnh thay đổi cảm nhận của người Việt về bảo hiểm bằng các sản phẩm đơn giản, dễ hiểu của FWD kết hợp với mạng lưới kênh phân phối rộng khắp và bề dày kinh nghiệm trên thị trường tài chính Việt Nam của Nam A Bank, Nam A Bank và FWD cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, cũng như nhiều ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn.
Thông qua việc hợp tác lần này, Nam A Bank muốn khẳng định mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, tiếp tục nâng cao uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính. Một lần nữa, có thể tin tưởng với sự “bắt tay” này, khách hàng Nam A Bank sẽ được “nhân đôi lợi ích” và tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, chất lượng cao đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm lâu dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.