Nâng cấp bảo mật khóa điện tử thông minh Yale với giá cực ưu đãi

02/07/2018 16:29 GMT+7

Ngày 30.6, tại khách sạn Vissai Sai Gon, đã diễn ra buổi họp báo công bố thông tin An Biên Group chính thức phân phối sản phẩm khóa và phụ kiện cửa Yale của Tập đoàn ASSA ABLOY.

Sau gần 200 năm phát triển được người tiêu dùng thế giới tin dùng trong lĩnh vực khóa và an ninh cửa, Yale đã và đang đẩy mạnh các dòng khóa điện tử thông minh, với các tính năng bảo mật cao và tiện dụng cho người dùng để có thể đáp ứng kịp thời các nhu cầu an ninh, quản lý tài sản bằng phương thức quản lý tiện dụng nhất của người tiêu dùng.
Với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, ngoài việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, An Biên cũng triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi kéo dài từ ngày 30.6 - 31.7, giảm giá 20% cho các sản phẩm của Yale, tặng kèm áo mưa/dù đi mưa cho khách hàng có đơn hàng trên 2 triệu đồng khi mua tại showroom đầu tiên của Yale tại 115 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Sự kết hợp giữa An Biên và Yale là một bước tiến lớn trong lĩnh vực xây dựng, nội thất tại thị trường Việt Nam, từ đây người mua có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi sau mua hàng.
YALE SAIGON SHOWROOM - 115 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - ĐT: 028.38409666
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.