NCB đổi địa chỉ 2 phòng giao dịch tại Hà Nội

10/05/2018 15:44 GMT+7

Ngày 10.5, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quốc Dân chính thức khai trương PGD Khâm Thiên tại 67 Khâm Thiên, Đống Đa, và PGD Nguyễn Văn Cừ tại 86 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

2 phòng giao dịch này trước đây có địa chỉ cũ là 168 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên và số 157 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.
Tới dự có đại diện Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương và đông đảo khách hàng thân thiết của NCB.
Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, mô hình hiện đại cùng mạng lưới hơn 90 chi nhánh và phòng giao dịch (PGD) trên khắp cả nước, NCB hướng tới trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện đồng hành cùng khách hàng và mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính theo đúng nhu cầu chuyên biệt.
Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện Ngân hàng TMCP Quốc Dân cho biết: “NCB xác định lấy tốc độ và chất lượng làm nguyên tắc hành động xuyên suốt cho các ưu tiên chiến lược về tăng cường dịch vụ, hoàn thiện mô hình kinh doanh, mở rộng hệ sinh thái đối tác, nhằm mục tiêu bứt phá mạnh mẽ với sản phẩm tập trung cho các phân khúc khách hàng cá nhân, sản phẩm đóng gói và tư vấn tài chính cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp… Chúng tôi cam kết nỗ lực hơn nữa, mang đến nhiều dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng và đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính của khách hàng”.
Nhân dịp khai trương này, PGD NCB Khâm Thiên và Nguyễn Văn Cừ sẽ dành tặng cho khách hàng đến giao dịch rất nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.