Ngân hàng Bản Việt dành 9.000 tỉ đồng cho vay với lãi suất giảm 2%/năm

Thanh Xuân
Thanh Xuân
01/07/2021 07:29 GMT+7

Ngân hàng TMCP Bản Việt triển khai gói vay 9.000 tỉ đồng với lãi suất giảm đến 2% dành cho doanh nghiệp, đặc biệt dành cho các doanh nghiệp SME.

Căn cứ vào thực trạng của doanh nghiệp, mức độ ảnh hưởng cụ thể do dịch Covid-19 gây ra, các doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng Bản Việt đưa ra các giải pháp như giảm lãi suất vay ngắn hạn, trung và dài hạn đến 2%/năm, cơ cấu thời hạn trả nợ, giảm phí... Ngoài ra, các thủ tục cũng được cải tiến đơn giản, nhanh chóng để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, giúp doanh nghiệp sớm tiếp cận với dòng tiền.
Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp ngành xây dựng đang đối mặt với tình trạng khó khăn khi giá nguyên vật liệu xây dựng tăng cao, Ngân hàng Bản Việt cũng dành riêng gói hỗ trợ với hạn mức 800 tỉ đồng, lãi suất vay chỉ từ 7,5%/năm, giảm phí bảo lãnh đến 55%, các loại phí dịch vụ khác giảm từ 10 - 20% cho doanh nghiệp.
Bên cạnh gói hỗ trợ 9.000 tỉ đồng, Ngân hàng Bản Việt còn cung cấp gói sản phẩm ưu đãi cho khách hàng trong thời kỳ Covid-19, như gói tài khoản 0 đồng (V_paroll, V_AccountOne hay V_Combo) giúp các doanh nghiệp được hưởng dịch vụ tốt nhất mà không phải đóng phí duy trì hay các phí dịch vụ tài khoản nào khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.