Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh được bổ sung nhân sự mới

Phạm Đức
Phạm Đức
30/11/2018 14:24 GMT+7

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa công bố quyết định bổ sung nhân sự mới cho Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh sau khi ông Kiều Đình Hòa - nguyên Giám đốc chi nhánh này bị bắt.

Theo nguồn tin của phóng viên Báo Thanh Niên, tại cuộc họp diễn ra ở Hà Tĩnh vào sáng nay, 30.11, đại diện Ngân hàng BIDV đã công bố Quyết định tạm đình chỉ chức danh Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh đối với ông Kiều Đình Hòa.
[VIDEO] Khám xét nhà nguyên giám đốc BIDV chi nhánh Hà Tĩnh
Lý do là vì ông Hòa vừa bị Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra hành vi vi phạm quy định về hoạt động ngân hàng, hoạt động khác liên quan đến hoạt động ngân hàng.
Đồng thời, BIDV cũng công bố Quyết định điều động ông Nguyễn Đình Thịnh, Phó giám đốc Ban khách hàng doanh nghiệp lớn của ngân hàng này giữ chức vụ Phó giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh.
Cơ quan CSĐT Bộ Công an khám xét nhà ông Kiều Đình Hòa tối 29.11 Ảnh Phạm Đức
Ngoài ra, BIDV cũng thông báo sẽ bố trí người thay thế bà Lê Thị Vân Anh - nguyên Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh, vì bà này cũng vừa bị Cơ quan Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố về cùng tội danh như ông Kiều Đình Hòa nhưng được cho tại ngoại.
Tại cuộc họp, ông Nguyễn Thiên Hoàng, Phó tổng giám đốc Ngân hàng BIDV khẳng định, mọi hoạt động của ngân hàng vẫn diễn ra bình thường, không ảnh hưởng khách hàng và các giao dịch khác.
Như Thanh Niên đã đưa tin, tối ngày 29.11, Cơ quan Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành khám xét nhà riêng của ông Hòa và bà Vân Anh sau khi công bố quyết định khởi tố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.