Ngân hàng điện tử Sacombank thêm 2 tính năng mới

26/08/2017 07:36 GMT+7

Sacombank eBanking vừa được bổ sung thêm 2 tính năng mới ưu việt, tiện ích và an toàn dành cho khách hàng cá nhân.

Hệ thống Ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín - Sacombank eBanking, bao gồm Internet Banking (www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking (www.msacombank.com.vn) hoặc ứng dụng Sacombank mBanking vừa được bổ sung thêm 2 tính năng mới ưu việt, tiện ích và an toàn dành cho khách hàng cá nhân.
Cụ thể, đối với các loại thẻ tín dụng, thẻ thanh toán và thẻ trả trước định danh, chủ thẻ có thể thực hiện kích hoạt/ khóa/mở khóa trong các trường hợp khẩn cấp thông qua Internet Banking. Riêng đối với thẻ tín dụng, các yêu cầu này còn được thực hiện qua Mobile Banking hoặc nhắn tin đến số 8149 (1.500 đồng/SMS) theo cú pháp: THE KICHHOAT<4 số cuối của số thẻ>; THE KHOA <4 số cuối của số thẻ>; THE MOKHOA <4 số cuối của số thẻ>.
Tính năng mới thứ 2 là “Nộp tiền tài khoản có kỳ hạn”, giúp khách hàng chủ động nộp tiền vào tài khoản có kỳ hạn tại Sacombank như tiết kiệm tích tài mở tại quầy, tài khoản tài chính linh hoạt, tài khoản tài chính toàn diện và các tài khoản có kỳ hạn khác thông qua Internet Banking. 

tin liên quan

Sacombank đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) phối hợp Công ty cổ phần thanh toán quốc gia VN (NAPAS) triển khai dịch vụ thanh toán phí dịch vụ tại cảng Tân Cảng - Cát Lái thuộc Tổng công ty (TCT) Tân Cảng Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.