Ngân hàng Quốc Dân vinh dự đồng hành cùng Cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet (IOE)

31/05/2019 11:20 GMT+7

Ngày 23.5.2019, Đại diện Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cùng Ban Tổ chức cuộc thi đã tới tham dự lễ tổng kết năm học và trao giải thưởng IOE tại Trường tiểu học Đông Thái, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trường tiểu học Đông Thái là một trong những đơn vị giáo dục tham gia nhiệt tình trong công tác đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục. Thông qua cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên internet dành cho học sinh phổ thông (IOE), nhà trường đã tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, khuyến khích và tạo hứng khởi cho các em tiếp cận với môn tiếng Anh, ngôn ngữ thông dụng bậc nhất trên thế giới.
Trong cuộc thi IOE năm học 2018 - 2019 này, toàn quốc có gần 1.500 giải thưởng cho cả 3 khối lớp 5 lớp 9 và lớp 11. Giải thưởng cao nhất đã được trao cho em Nguyễn Đức Anh học sinh lớp 5 Trường tiểu học Đông Thái, Tây Hồ, Hà Nội, em Phạm Thuận Ngôn học sinh lớp 9 Trường THCS Mai Thị Hồng Hạnh - tỉnh Kiên Giang và em Vũ Thu Hằng học sinh lớp 11 Trường THCS chuyên Nguyễn Trãi - tỉnh Hải Dương. Các em đã rất vinh dự khi nhận được phần thưởng của cuộc thi IOE cấp toàn quốc từ nhà tài trợ Ngân hàng Quốc Dân. Đặc biệt, bên cạnh huy chương và giấy chứng nhận, các thí sinh đạt thành tích cao nhất còn nhận được những phần thưởng bằng hiện vật có giá trị lớn như: Máy tính xách tay, máy nghe tiếng Anh và từ điển để hỗ trợ các em trong quá trình học tập và rèn luyện môn Tiếng Anh.
Đại diện Ngân hàng Quốc Dân trao quà cho các em học sinh đạt thành tích cao
Đại diện Ngân hàng Quốc Dân trao quà cho các em học sinh đạt thành tích cao
Thay mặt cho Ngân hàng Quốc Dân, bà Trương Thị Quỳnh Mai - Phó giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ chia sẻ: “Vinh dự là nhà tài trợ chính của cuộc thi IOE năm học 2018 - 2019, Ngân hàng Quốc Dân rất vui mừng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các em khi vượt qua hơn 500.000 thí sinh và giành giải cao tại cuộc thi năm nay. Kết quả đó thể hiện quyết tâm tuyệt vời, quá trình rèn luyện bản thân cùng năng khiếu tiếng Anh vượt trội của các em. Hy vọng rằng, giải thưởng này sẽ tiếp thêm động lực, khơi gợi cảm hứng học tập và giúp các em phát huy tài năng của mình, chinh phục những đỉnh cao tri thức mới”.
Cuộc thi IOE là sân chơi tiếng Anh bổ ích và ý nghĩa với quy mô toàn quốc dành cho các em học sinh bậc từ tiểu học đến trung học phổ thông diễn ra từ tháng 2.2019. Năm học 2018 - 2019, Ngân hàng Quốc Dân đã tài trợ nhiều giải thưởng có giá trị cho các em học sinh đoạt giải cao trong kỳ thi, cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội cộng đồng của một tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ngân hàng Quốc Dân mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng cuộc thi trong các năm tiếp theo để tìm ra nhiều nhân tài cho đất nước.
Trải qua 24 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam và đạt được rất nhiều giải thưởng có uy tín trong và ngoài nước. NCB đã có 4 năm liền đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia và nhiều năm liên tiếp được các tạp chí uy tín nước ngoài như Global Baking & Finance review, International Finance trao tặng cho các dịch vụ ngân hàng xuất sắc và ngân hàng trách nhiệm cộng đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.