Siêu ưu đãi 0 đồng với VietinBank eFAST

23/02/2021 15:42 GMT+7

Chương trình triển khai từ ngày 17.2.2021 đến ngày 31.12.2021 nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hiện đại bậc nhất với chi phí bằng 0.

Miễn toàn bộ phí VietinBank eFAST

Như một lời chúc tới doanh nghiệp “Năm mới mã đáo thành công, hanh thông vạn sự”, VietinBank triển khai Chương trình ưu đãi chưa từng có dành cho doanh nghiệp đó là miễn hoàn toàn phí giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử VietinBank eFAST
Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký mới gói eFAST tài chính (bao gồm cả khách hàng mới hoặc khách hàng của VietinBank nhưng chưa từng phát sinh giao dịch tài chính trên eFAST) sẽ được miễn hoàn toàn các phí: phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống; phí chi lương; phí nộp Ngân sách Nhà nước; phí 2 thiết bị xác thực VietinBank OTP; phí đăng ký, duy trì VietinBank eFAST.
Đối với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ VietinBank eFAST khi giới thiệu khách hàng mới đăng ký eFAST tài chính sẽ được miễn phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống VietinBank lên tới 24 tháng.

eFAST - Dịch vụ Ngân hàng điện tử số 1 hàng đầu tại Việt Nam

Thời gian qua, dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp là lựa chọn hoàn hảo, được các doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều bởi những ưu điểm, tiện ích vượt trội mà dịch vụ mang lại. Các ngân hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng mà còn có thể cung cấp các giải pháp, tài chính kinh doanh tối ưu dành cho các khách hàng doanh nghiệp.
Tại VietinBank, số lượng khách hàng mới sử dụng dịch vụ ngân hàng số VietinBank eFAST đã tăng gấp 3 lần so với năm 2019. Bằng các ưu điểm, tiện ích vượt trội của mình, VietinBank eFAST đã và đang trở thành người bạn đồng hành, người trợ lý đắc lực không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, trong hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp:
• Tất cả các giao dịch ngân hàng từ đơn giản đến phức tạp đều có thể được doanh nghiệp thực hiện bằng vài cú click ngay trên ứng dụng VietinBank eFAST như: Dịch vụ chuyển tiền (đơn/lô), mua/bán ngoại tệ, chuyển tiền ngoại tệ, tài trợ thương mại, giải ngân, trả nợ khoản vay, gửi tiền gửi có kỳ hạn, chi lương, nộp Ngân sách Nhà nước, thanh toán hóa đơn...
• VietinBank eFAST còn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính online phù hợp với nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp như dịch vụ tài khoản ảo, báo cáo chuyên thu/chuyên chi, QRhome, cung cấp bộ API giao dịch tài chính để tích hợp với hệ thống kế toán/ERP của doanh nghiệp.
• Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về an toàn, bảo mật trong giao dịch điện tử, VietinBank eFAST ứng dụng và liên tục cập nhật công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới: áp dụng chuẩn SSL, mật khẩu đăng nhập và mật khẩu OTP qua Keypass (Hard token) và C/R OTP đáp ứng tiêu chuẩn xác thực cao nhất, đảm bảo tất cả các dữ liệu và giao dịch đều được mã hóa và bảo mật tuyệt đối.
Đặc biệt, đầu năm 2021, VietinBank đã nâng cấp và triển khai thành công 2 tính năng chuyển tiền và chi lương tự động theo lô không giới hạn dung lượng với tốc độ xử lý được nâng cấp gấp 10 lần so với trước đây, đưa VietinBank eFAST trở thành 1 trong những “siêu ứng dụng” dẫn đầu thị trường về độ tải và tốc độ xử lý giao dịch.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, email: contact@vietinbank.vn để được biết thêm chi tiết.
*Chương trình áp dụng theo quy định và chính sách của VietinBank tùy từng thời kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.