Thẻ tín dụng VIB được truyền thông quốc tế đánh giá cao về tính sáng tạo

16/12/2020 08:00 GMT+7

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa qua được tạp chí Global Brands Magazine (GBM) ghi nhận là “Thương hiệu thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam năm 2020” (The Most Innovative Credit Card Brand Vietnam 2020).

Theo GBM, trong năm 2020, các động thái đổi mới liên tiếp ở mảng thẻ của VIB, đặc biệt là những bước đi trong chuyển đổi số đã thay đổi mạnh mẽ trải nghiệm của người dùng và giúp việc tiếp cận dịch vụ tài chính trở nên dễ dàng hơn, qua đó, góp phần tạo bước đột phá trong công nghệ thanh toán không tiền mặt. Ứng dụng những công nghệ thẻ hàng đầu và liên tục giới thiệu những dòng thẻ mới đáp ứng tối đa nhu cầu riêng biệt của từng phân khúc khách hàng là các tiêu chí giúp VIB tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng và liên tiếp nhiều năm được tạp chí quốc tế này đánh giá cao.
Bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB nhận cúp “Thương hiệu thẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020” từ GBM

Bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB nhận cúp “Thương hiệu thẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020” từ GBM

Bước ngoặt về công nghệ trong trải nghiệm người dùng thẻ

VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Big Data và AI trong duyệt và cấp thẻ tín dụng trong thời gian ngắn và hoàn toàn trực tuyến với các dòng thẻ Online Plus và TrueCard. Với quy trình duyệt hạn mức và cấp thẻ được số hóa 100%, VIB đã thiết lập thời gian kỷ lục trong trải nghiệm đăng ký mở thẻ tín dụng của khách hàng tại Việt Nam: người dùng có ngay hạn mức thẻ đến 200 triệu đồng trong vòng 15 phút sau khi hoàn tất các bước đăng ký trực tuyến, bằng khoảng 1/500 so với thời gian trung bình 5-7 ngày trên thị trường; và nhận thông tin thẻ ảo từ VIB để bắt đầu chi tiêu sau đó mà không cần gặp gỡ, không cần nhân viên kinh doanh, không cần người phê duyệt, không cần chứng minh thu nhập cũng không cần giấy tờ liên quan khác. Đây có thể xem là bước ngoặt về công nghệ trong trải nghiệm của người dùng thẻ Việt Nam và là cú hích mạnh mẽ thúc đẩy số hóa ngân hàng trên hành trình hướng tới một xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.

Cá nhân hóa các dòng thẻ tín dụng

Đáp ứng tối đa nhu cầu riêng biệt của từng phân khúc khách hàng với các dòng thẻ tín dụng có tính năng độc đáo và lợi ích vượt trội cho mọi chi tiêu, VIB đã tạo được ấn tượng mạnh về chiến lược cá nhân hóa các dòng thẻ và trở thành một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ tín dụng về số lượng thẻ phát hành mới lẫn giá trị giao dịch.
Những dòng thẻ tín dụng của VIB được thị trường đón nhận tích cực bởi tính độc đáo và nhiều lợi ích vượt trội trong suốt vòng đời của thẻ. Đó là VIB Zero Interest Rate - miễn lãi trọn đời suốt thời gian hiệu lực 5 năm cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ; VIB Happy Drive - tặng đến 500 lít xăng/năm và giảm 30% phí bảo trì bảo dưỡng xe; và VIB Thẻ Online Plus hoàn đến 6% mọi giao dịch chi tiêu trực tuyến và miễn phí bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ lên đến 105 triệu đồng/năm.
Ngoài ra các dòng thẻ VIB Travel Élite, Premier Boundless, Cashback, Rewards Unlimited, Financial Free hay gần đây nhất là TrueCard đều là những dòng thẻ hướng đến từng đối tượng khách hàng với những nhu cầu rất đặc thù.

Khuyến khích khách hàng chi tiêu qua thẻ nhiều hơn thay vì dùng tiền mặt

Các dòng thẻ tín dụng thương hiệu VIB đem lại sự bảo mật tối đa và những tính năng độc đáo mang lại quyền lợi thiết thực, nổi trội cho mọi chi tiêu trong suốt vòng đời của thẻ. Bên cạnh đó, chủ thẻ VIB được hưởng hệ ưu đãi phong phú, vượt trội tại hàng trăm đối tác lớn quen thuộc trên cả nước như: hoàn 100.000 đồng với hóa đơn từ 1 triệu đồng tại Co.opmart và Co.opXtra; giảm 200.000 đồng tại Shopee với hóa đơn từ 1,2 triệu đồng mỗi thứ bảy và chủ nhật; giảm 2 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất khi mua iPhone 12 tại TIKI. Đặc biệt, từ nay đến cuối tháng 1.2021, chủ thẻ tín dụng VIB được giảm giá trực tiếp 30% khi ăn uống tại Gogi House, Kichi Kichi, Hutong, Sumo Yakiniku, Phố Ngon 37, Crystal Jade, Kpub, Cowboy Jack’s, Basilico, Lý Club, Hoàng Yến Group, San Fu Lou, Sorae Sushi, Sushi Tei; hoàn tiền 30% tại Pizza 4P’s, Dim Tu Tac, Sushi Hokkaido, Basta Hiro; giảm giá trực tiếp 20% tại The Coffee Bean, hoàn tiền 20% tại Starbucks, The Coffee House và hoàn tiền 5% tại El Gaucho.
GBM là tạp chí hàng đầu thế giới về lĩnh vực thương hiệu. Giải thưởng quốc tế Global Brands Awards được tạp chí tổ chức hằng năm để vinh danh các đơn vị nổi bật nhất trong việc hoàn thiện và cung cấp những nền tảng được công nhận. Trong lĩnh vực tài chính, giải thưởng tôn vinh các tổ chức tài chính xuất sắc vượt trội về chất lượng dịch vụ, hiệu suất lao động và xây dựng thương hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.