Ngày hội Kết nối doanh nghiệp ‘nóng’ từ vòng đăng ký

03/07/2017 08:00 GMT+7

Vượt ngoài dự kiến về lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia, ban tổ chức Ngày hội Kết nối doanh nghiệp đang tất bật bố trí lại khu vực tổ chức và nhân sự để có thể tiếp đón chu đáo tất cả khách mời tham dự.

Theo thống kê hiện đã có hơn 250 doanh nghiệp đăng ký tham gia tại Hà Nội, vượt dự kiến 25%. Trong khi đó, tại TP.HCM nửa tháng nữa sự kiện mới diễn ra nhưng đã có gần 200 doanh nghiệp đặt chỗ.
Ngoài việc quan tâm tìm đối tác phù hợp để kết nối, cập nhật kiến thức về pháp lý và quảng cáo dành cho doanh nghiệp nhỏ, đa phần các doanh nghiệp đăng ký tham gia đều rất háo hức với gói giải pháp tài chính vay tín chấp của VPBank. Đường dây nóng và hộp thư của ban tổ chức liên tục nhận được những câu hỏi và yêu cầu cung cấp thông tin tham khảo về gói giải pháp này. Đây được xem là nội dung thu hút nhất nhì trong sự kiện, đánh trúng nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp đang trong mùa cao điểm chạy doanh số, chỉ tiêu vào 6 tháng cuối năm.
Sáng tạo mới giúp thông đường cho doanh nghiệp nhỏ vươn lên
Vay tín chấp là một trong những sản phẩm chủ lực của Ngân hàng VPBank, là cánh cửa giúp doanh nghiệp thông những bế tắc về vốn, đặc biệt khi tình hình tiếp nhận vốn trong nước còn khá khó khăn bởi ít ngân hàng hỗ trợ, phần lớn doanh nghiệp nhỏ không có tài sản thế chấp, thủ tục vay vốn phiền hà, thời gian giải ngân kéo dài…
Mới đây, ngoài gói vay tín chấp lên đến 5 tỉ đồng, VPBank đã đầu tư cũng như nới rộng nguồn tài chính để tạo thêm một sản phẩm vay tín chấp đặc thù khác với tên gọi SIMPLE BIL nhằm tăng cường và chuyên hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam.
Sản phẩm này có 5 lợi thế nổi bật: Hoàn toàn phù hợp với loại hình doanh nghiệp mới, siêu nhỏ, nhỏ và vừa; Vay mà không cần tài sản thế chấp; Hạn mức vay 500 triệu đồng; Thủ tục giản lược; Giải ngân nhanh chóng.
Chính những lợi thế này đã chạm đúng nguyện vọng của phần lớn doanh nghiệp nhỏ, nên dù chỉ mới khởi động được 1 tháng, SIMPLE BIL của VPBank đã được khá nhiều doanh nghiệp chào đón và lựa chọn.
Ban tổ chức cho biết, Ngày hội Kết nối doanh nghiệp chính là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận gói SIMPLE BIL một cách dễ dàng nhất. Như vậy, gần 500 doanh nghiệp từ Bắc đến Nam sắp có cơ hội trải nghiệm giải pháp tiếp sức này để tự tin đương đầu với mùa chạy chỉ tiêu, cũng như mạnh dạn đầu tư phát triển kinh doanh.
Thông tin về SIMPLE BIL sẽ được các chuyên gia tài chính VPBank SME tư vấn trưc tiếp tại Ngày hội Kết nối doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.